Althea's POV
Di ako makatulog ngayon , at pagulong gulong lang ako sa higaan ko.
Ayaw ako patulugin ngayon, nakakainissss!
"Argh!" At dahil sa pagod napatulala ako sa kisame at inisip ang lahat ng nangyari kanina.
Siguro naman tama ang ginawa ko kanina. Kung hindi magkakaroon pa yata ng away pag diko ginawa yon
"back off she's mine"
Napatulala ako kay sanji ng sinabi nya yon at tumingin ulit ako kay carl nakangisi na ito at parang nang aasar pa.
"She's yours? E diba binabalewala mo lang sya these past few days?"
"Ano namang pakeeelam mo?"
"May pakeelam ako sa kanya dahil gusto ko sya" tumingin ako kay carl
"HAHAHAHA" napatingin din ako kay sanji na tumatawa kaya naman napakunot ang noo ko.
"Gusto mo lang? Dude i love her so get lost" Sabi nito at ngumisi.
Palingon lingon ako sa kanila kaya naman inalis ko ang kamay nilang dalawa at tumigin sa kanila.
"Pwede ba tumigil na kayo! Ano amg aaway pa kayo dahil sakin? Bahala kayo dyan! Aalis nalang ako"
Sa sobrang irita ko dinaanan ko lang sila at tska umalis. Smepre dala ko yung bulaklak sayang to no.
---
Naghihintay ako ng taxi ng may humintong sasakyan sa harap ko.
"Hatid na kita" nakita ko si carl na nakangiti. Diko alam kung papayag bako na sumakay sa kanya---
*peep peep*
Tuminginn kami sa likod at nakita ko ang sasakyan ni sanji "Come on althea, hatid na kita"
Naka shade pa ang gaga at naka ngisi na lalong dumagdag sa pagkagwapo nya.
"Im first dude" sigaw ni carl, at yonn! Nag bangayan na naman sila kaya umalis ulit ako sa harapan nila at sakto may paparating na taxi.
At sumakay nako don. Ayaw padin nila magtigil jusko naman!
At umuwi ako sa bahay na pagod na pagod
Napapikit ako sa nangyayari at diko na napansin na nakatulog nako.
Kinabukasan may kumakatok sa pinto ko
"Anak! May bisita ka tumayo ka naman na dyan!" Sigaw saakin nito.
Kaya naman tumayo at bumaba ng hagdan. Inaantok pako eee.
Wait---
Uunat lang ako
"Ugh! Sarap umunat--- AAAAA!!! Bat ka nandito?" tumalikod ako at umayos ng tayo.
Bat nandito tong kolokoy na to? Narinig ko na natawa nya "Sarap ba umunat? HAHAHAHHAHA" bwisit
"Hoy sanji ang aga aga mong nambibwisit! Bat kaba nandito?" Pero di nya sinagot ang tanong ko.
"Umagang umaga ang ganda mo padin"
Putcha!
Umirap ako at tumakbong banyo at naghimalos.
Bwisit kay aga aga namannn
BINABASA MO ANG
Play With Playboy Gangster [COMPLETED]
Teen FictionIsang babaeng walang magawa ang nagcomment sa picture ng gangster sa kabilang school kung saan nag aaral ang mga mayayamang estyudyante. Dahil sa pag comment nito ng masamang comment agad napansin nito ni Zake. Ano kaya mangyayari sa babaeng nagcom...