Someone's POV
Inis na binato ni maxwell ang hawak nyang baso at nabasag ito. Nang gigigil sya sa galit kaya napatayo sya at sinapak nya ang isa nyang tauhan.
"Pano nakatakas yon?! Hindi nyo talaga napansin! Mga t*nga!" sigaw nito
Hindi nya gusto na makatakas ang babaeng iyon at gusto nya na patayin ang babae sa harap ni sanji.
Dahil sa pagkamatay ng kapatid ni max ay sinisi nya agad to kay sanji. At gusto nya na makaganti gamit din ang kapatid nitong babae.
"Sa tingin nyo sino ang may gawa non?" Hingal nyang tanong at lumapit si zack na matalik nyang kaibigan
"I think the girl who deliver a cookies" Sabi nito , napaisip naman si max at naalala nya ang mukha ni althea.
Lalong nang gigil ito at sinabing "Get her" At kaagad umalis ng mga tauhan nito kasama si zack para hanapin si althea.
Althea's POV
Pagkatapos namin kumain ay pumunta na kami ng room.
Nabigla ako ng may biglang mag baba ng bag sa tabi ko ay nakita ko ang nakangiting mukha ni jen
"O bakit ka nandito?" sabi ko. "Smepre gusto kita katabi e" Sabi naman nya napakamot ulo nalang ako sa ginagawa nya
Natahimik ang lahat ng biglang pumasok si sanji at carl sa room
Teka dito ba sila?!
Humarap sa kanila ang pres ng room na ito na si Cindy Ramos. At naka taas ang kilay nito sa kanila.
"Sana di nalang kayo pumasok. 2 days kayong wala" Mataray na sabi nito. Diko alam kung kilala nya ba si sanji ay ganyan sya mag salita sa kanya.
" Whatever" banggit nalang ni sanji at umupo sa tabi ng bintana. Apaka sama talaga ng ugali nito.
"Pasensya na cindy may importanteng ginawa lang e" Nakangiting sabi ni carl. Pero umirap lang ang pres at tumango. Umupo nadin si carl sa tabi ni sanji.
Wala ang prof namin ngayon pero may pinapasulat ang naman sya. At ngayon ay kopya kami ng kopya, ang sakit na ng kamay ko kakasulat.
Pero di parin maaalis ang kaingayan ng room namin. At dahil don. Nagdabog ang pres namin at tumingin salahat. Napatahimik naman ang iba.
"Why some of you need to make a noise? Can you please shut up? Hindi ako maka sulat ng dahil sa kaingayan nyo!" The best tong pres namin na si cindy.
Napapatahimik nya ang lahat. Dahil dyan papalakpakan kita sa utak ko.
"Aaa kaya pala. Tabi tabi ang mga magkakaibigan kaya ang lakas nyo mag ingay no? Well stand here and take you bag now" Kinuha naman nila ang bag nila at tumayo sa likod
Pwera lang kay sanji na tahimik na nag nagpapatugtog gamit ang airpods nya.
"Sanji?!" Sigaw mg pres namin pero umirap lang ito at tumayo din.
Mygahd! Napapasunod pala sya ni cindy. Wow as in wow!
Kinuha ni cindy ang attendance at tumayo sa harap. Makikita ko kung gaano ito kataray dahil sa kilay nitong naka on fleek.
Namili sya ng pagtatabihin at ginawa nyang babae at lalaki ang magkatabi. At dahil 36 kami lahat dito at isa isa ay sobrang tagal ni cindy mamili kung sino ang magkakatabi.
"Can you hurry up?" Naiinis na sabi ni sanji sa likod ko. At nakita ko na seryoso na syang nakatingin kay cindy.
"Aaa nagrereklamo ka. O sige dito ka ulit sa upuan mo at ang katabi mo ay si.... Aha! Althea"
Ha?! Bakit ako? Ayoko katabi yan. Please. Tinignan ko si cindy at umiling ako ngunit tinaasan nya lang ako ng kilay at pilit na tumabi kay sanji
"Malas" bulong ko. Tumingin pako kay jen at ngumuso.
Natapos ang klase namin at tumayo agad ako para magdasal. Dahil nagdarasal na sa harap pero may humigit sa braso ko at hinila ako palabas ng room.
"Sanji! Ano kaba nag darasal pa sa loob!" sigaw ko dito pero mukhang wala syang naririnig
Hawak hawak nya ang pulsulan ko at kinaladkad sa cr ng boys.
Wow ang linis dito wala na diz
"Ano ba?!" Sabi ko at pinabitaw sya sa pagkakahawak sakin "Ano ba kailangan mo at dinala mo pa ko dito?"
"Didn't anyone see you when you left, in the maxwell's building?" Sabi nila
"Wala naman bakit? Nakajacket si aubrey kaya di kami makikita ng mga yon"
"Imposible" Banggit nito kaya napatingin ako sa kanya.
"Ano bang sinasabi mo? Kung nag aalala ka sakin salamat pero di ako mapapahamak dahil walang nakakita saami---".
"I'm not worried about you, besides i dont care what will happen to you, j dont f*cking care" At umalis ito t naiwan na naman akong tulala.
Ouch.
Okay lang, di naman ako nag eexpect kung tutulong ka no or kung may pake ka sakin kasi alam kong wala.
Di ako umaasa sayo. Lul!
---------
IF YOU LIKE THIS CHAPTER COMMENT DOWN BELOW OR CLICK THE VOTE♥️
BINABASA MO ANG
Play With Playboy Gangster [COMPLETED]
Novela JuvenilIsang babaeng walang magawa ang nagcomment sa picture ng gangster sa kabilang school kung saan nag aaral ang mga mayayamang estyudyante. Dahil sa pag comment nito ng masamang comment agad napansin nito ni Zake. Ano kaya mangyayari sa babaeng nagcom...