Chap 5

5.2K 98 3
                                    

Chap 5.

Cảnh vật xung quanh như muốn dừng mọi dao động cùng với Yuri luôn. Cái phản ứng gì thế này. Jessica cứ phải làm cô tăng huyết áp thì mới chịu à. Nụ cười đó thật tỏa sáng. Nó bừng lên lấn áp mọi thứ hào quang khác.

Thấy sự ngỡ ngàng ngơ ngác của Yuri. Jessica nhận ra mình đã bộc lộ cảm xúc không đúng lúc. Cô liền tắt nụ cười, thả cánh tay xuống, rồi thở dài.

- Cô cười rất đẹp.

- Cám ơn. - nhìn vẻ mặt Jessica hình như rất hài lòng về lời khen.

- Sao không cười nhiều hơn?.

- Vì cuộc sống vô vị chẳng thể khiến tôi vui vẻ lên chút nào.

- Có chuyện gì buồn sao?.

- Nhiều lắm.

- Có thể chia sẻ không?.

- Không.

- .... - câu trả lời dứt khoát làm Yuri hơi bỡ ngỡ. Rồi cô nhanh chóng trùng tâm trạng xuống. Ngẫm nghĩ lại thì giữa cô và Jessica chả có gì thân thiết để tâm sự với nhau hết. Cô ấy từ chối cũng phải. Nhưng dù sao thì Yuri vẫn rất sợ khi nghe chữ " không " từ Jessica.

- Hỏi lần nữa nha?.

- Hỏi gì? - Yuri ngạc nhiên quay sang nhìn Jessica.

- Cô thích tôi phải không?.

- ....... - khuôn mặt vừa dịu đi trong chốc lát giờ lại quay về nới cũ.

- Sao mặt đỏ vậy?. Đúng thì nói luôn cho rồi. - Jessica bật cười. Nụ cười thoải mái vô tư lại tiếp tục tái diễn. Khiến Yuri ngây người mà chẳng làm gì được ngoài việc ngắm nhìn.

- .....

- Được rồi. Tôi biết tôi thu hút. Có cần phải đê mê đến thế không?.

- Ôi chao. Tự tin dễ sợ. - Yuri bĩu môi.

- Chẳng phải thế sao?.

..........................................

- Tại sao lại muốn làm bạn với tôi. Chỉ vì vẻ bề ngoài à? - Jessica lại hỏi tiếp.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ