Chap 8.
Jessica đứng ở trước cổng trường đại học, ngó nghiêng ở bên trong đó. Dậy một cái là cô thay quần áo rồi nhanh chóng đi đến đây luôn. Tuy đã lỡ buổi học nhưng dù sao vẫn còn có một lí do khác để cô tới trường.
Và kia rồi. Jessica mừng rỡ khi nhìn thấy Soo Young và Sunny vừa bước ra. Cô chạy lại gần và dáo dác tìm một người.
- Chào SooSun. Yuri đâu rồi?.
- Ở trong phòng vệ sinh. Tí nữa sẽ ra. Sao bây giờ mới đến trường vậy Jessica?. Ngủ muộn hả?. - Sunny nhướng mày hỏi.
- Ừm.
- Thế sao không ở nhà luôn đi. Tan học rồi còn đâu.
- Mình đến gặp Yuri thôi mà. Về trước đi nhé. Tạm biệt. - nói xong Jessica chạy thoắt vào trong trường làm hai con người kia không kịp phản ứng gì.
-------------------------------------------
" Cạch " - Mấy người là .... ưm ~~~.
Một toán người làm cô gái ngất xỉu rồi cõng ra khỏi trường bằng cửa sau. Hành lang vắng tanh không một bóng người nên không bị ai chú ý. Chỉ lọt được vào mắt Jessica. Cô hoảng hốt khi nhìn thấy cảnh tượng đó khi vừa mới bước tới.
Nhẹ nhàng đi sát và theo dõi họ. Cô gái kia vừa bước ra từ phòng vệ sinh, có thể đó là Yuri của cô. Nhưng tại sao cô ấy lại bị bắt cóc?. Đi ra khỏi hẳn cổng trường, Jessica vội vàng bắt lấy một chiếc taxi. Đuổi theo chiếc xe màu đen vừa phóng ga.
---------------------------------------------
Một căn nhà hoang bụi bặm, vắng vẻ. Khung cảnh gây rợn người. Có thể đây là những nơi thường xảy ra những cảnh đánh nhau, tra tấn. Khiến Jessica rùng mình mà chẳng dám bước theo vào.
Nhưng ý nghĩ người con gái đó là Yuri làm cô còn lo sợ hơn. Dù gì đi nữa, cứ phải vào trong mới biết được. Nghĩ là làm, Jessica rón rén đi theo bọn người kia vào bên trong. Trốn đằng sau một góc nhỏ trong căn phòng
Có một cô gái đã đợi sẵn ở đó, một người rất xinh đẹp. Xinh đẹp theo kiểu Tây. Có thể đó là người Mĩ. Làn da rám nắng và những đường nét trên khuôn mặt rất giống người ngoại quốc. Không có vẻ gì là một người Hàn hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULL
FanfictionMột mối tình tay ba vận động xoay tròn. Đâu là đích?.