Chap 24

3.9K 63 8
                                    

Chap 24.

Sân bay Incheon.

- Đến giờ rồi. Con phải vào thôi. - Krystal nhìn chiếc đồng hồ đeo tay của mình rồi nói với ông bà Jung.

- 2 tháng trôi qua nhanh thật đấy. Omma sẽ rất nhớ con đó. - bà Jung ôm Krystal.

- Nếu omma nhớ quá thì cứ gọi cho con. Con sẽ bay vèo về với omma. - Krystal cười nhí nhảnh.

- Ây con bé này. Nhớ học hành cho tử tế đó. - ông Jung bật cười theo.

- Vâng appa.

- Haiz Jessi đi đâu từ sáng sớm thế nhỉ?. Nó không biết là hôm nay đứa em yêu quý của nó sẽ đi sao?. - bà Jung giở giọng có hơi trách móc.

- Hôm qua nói chuyện thâu đêm với nhau là đủ rồi. Con cũng đã tạm biệt unnie ý trước rồi. Không sao đâu omma.

- Ừm.

- Mà hình như hôm nay là ngày Sica đi tháo bột thì phải. - Krystal sực nhớ ra.

- Vậy sao?. - ông bà Jung ngỡ ngàng quay sang nhìn nhau. - Sao tôi lại không nhớ ra nhỉ?. Mà chắc có Yuri đi cùng rồi.

- Ừm.

- Thôi. Con vào đây. Tạm biệt omma, appa. - Krystal toan quay vào cửa dành cho chuyến bay đi, chợt thấy một bóng dáng quen thuộc đứng ở trên chiếc thang máy trong suốt đang đi xuống tầng 1. Cô khựng lại.

- Sao? Có chuyện gì thế?. - bà Jung hỏi han.

- À ... Hai người cứ về trước đi. Con có việc ra đây một lúc rồi sẽ lên máy bay.

- Không có chuyện gì thật chứ?. - ông Jung hỏi lại.

- Vâng. Chỉ là con gặp người quen ở đây thôi mà. Muốn ra chào hỏi lần cuối.

- Được rồi. Nhớ lên máy bay đúng giờ đó.

-------------------------------------------------

Bệnh viện Seoul.

- Woa woa. - sau khi tháo băng. Jessica xoay nhẹ cánh tay của mình một cách thích thú. Đã lâu rồi cô mới được cử động nó.

- Nhẹ nhàng thôi. Xương mới lành nên không được cử động mạnh đâu. - Yuri cầm tay Jessica ngăn lại.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ