Chap 10

4.6K 74 0
                                    

Chap 10.

Krystal hết sức ngạc nhiên, buồn bã sau khi nghe bà Jung kể lại toàn bộ câu chuyện khi vắng cô ở nhà. Vậy là tất cả những thái độ đối xử của Jessica với cô lúc nãy, từ khi ở sân bay lẫn khi trong bữa ăn, đã được giải đáp.

Trong thời gian ở bên kia, cô chỉ biết rằng Jessica đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng, cơ thể bị tra tấn tàn bạo, mãi đến 2 năm sau chị cô mới có thể nhúc nhích và tỉnh lại. Và thủ phạm thì đã tìm ra nhưng cô ấy đã bỏ trốn.

Tưởng như sau 2 năm đó, sức khỏe của Jessica đã bình phục lại hoàn toàn. Nhưng không ngờ cả nhà lại giấu Krystal một điều quan trọng đến như thế. Chị cô đã bị mất toàn bộ trí nhớ và đành phải bắt đầu lại.

Sau một thời gian, Jessica đã có thể sống như bình thường, cô đã dần nhớ ra gia đình và những thứ cơ bản. Nhưng sự thật đau đớn rằng, những chuyện ở quá khứ vẫn chưa dấy lên trong tâm trí của cô. Jessica chỉ đơn giản là nhớ mọi thứ đang hiển diện trước mặt mà thôi.

Cô đang cố điều hòa lại cuộc sống của mình. Bắt đầu một cái mới, và cô đã chăm chỉ học tập để nối nghiệp công ti của gia đình. Sờ nhẹ dòng chữ đã được khắc lên kia, là tên cô. Jessica thực sự đã trở thành một giám đốc rồi.

- Cảm giác thế nào?. - ông Jung ngồi ở ghế sô pha, nhìn vị giám đốc mới mà vui vẻ hỏi.

- Mới vào công ti mà đùng một cái đã làm giám đốc. Con thật sự không tưởng được. - Jessica cười.

- Con đủ khả năng mà. - ông Jung đứng dậy - Cố gắng lên nhé. Mặc kệ những chuyện quá khứ đi. Không phải cuộc sống mới bây giờ rất tốt hay sao?. - đi đến gần Jessica hơn. Ông ôn tồn khuyên nhủ.

- Vâng. Nhưng chuyện với Krystal từ sáng nay đến giờ. Thật sự khó xử.

- Đúng là appa có lỗi khi mà giấu nó như thế. Khiến nó bị bỡ ngỡ. Thôi dù sao hai đứa đều có chung dòng máu của Jung gia. Sẽ tự nhiên mà gần gũi với nhau hơn thôi. - ông Jung tươi cười để trấn an cô con gái.

- Mong là vậy ạ.

-------------------------------------

Trong một quán ăn. Yuri và anh chàng gặp mặt lúc ở công viên ngồi ăn với nhau thật vui vẻ.

- Giám đốc cũng hay đi dạo ở công viên đó sao?.

- Đâu có. Chỉ là dạo này tôi phát hiện ra là cô thư kí của mình thường xuyên chạy bộ ở đó nên muốn ra đấy chơi, rồi mời cô ấy một bữa sáng thôi mà. - anh chàng giám đốc vẫn giữ nguyên nụ cười ở trên môi.

Cô nhìn anh chàng lịch thiệp trước mặt mà mỉm cười theo. Đã được 5 năm, một quãng thời gian khá dài, kể từ khi cô cùng YoonA đến Nhật sinh sống. Nhờ có tài mà cô được nhận làm thư kí trong một công ti khá danh giá.

Và tổng giám đốc lại là một người Hàn nữa - Lee Jae Hoon. Khiến cô không bị ngỡ ngàng trong thời gian đầu. Anh ấy là một doanh nhân nước ngoài. Làm ăn bên đất Nhật. Đó là mẫu người con trai mà nhiều cô gái hằng mong ước. Cô cảm thấy thật may mắn khi gặp được Jae Hoon.

Và sau vài năm, cuộc sống như thế này dường như chẳng có gì tốt bằng. Nhưng thực sự Yuri vẫn muốn đi tìm kẻ đã buộc tội cô. Để cô có cơ hội gặp lại người con gái đó.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ