Chap 23.
Đường cao tốc Yongsan. Jessica đang lái chiếc BMW màu trắng của mình, động cơ băng đi một cách tốc độ.
" Giám đốc đang ở đâu vậy ạ?. " - tiếng nói sốt sắng của Seo Hyun.
- Có vài việc nên tôi không đi đúng giờ được. Tôi sắp đến nơi rồi. Hãy cố duy trì buổi họp thêm vài phút nữa.
" Chủ tịch đang cau có đấy ạ. Giám đốc đến nhanh nhé. "
- Được rồi.
Rút tai nghe xuống để sang một bên. Jessica lại tăng tốc lần nữa. Cũng may bây giờ trên đường chẳng có một phương tiện nào khác nên cô thản nhiên lái mà không sợ xảy ra xây xát. Đến một khúc cua, cô vội đạp phanh để giữ tốc độ rồi rẽ, nhưng nó không tác dụng. Jessica hoảng hốt. Đạp phanh nhiều hơn và gấp gáp. Nhưng chiếc xe vẫn chạy đi mà không thể chậm lại.
- Sao thế này....... aish. - sắp đến đoạn khúc cua và Jessica hoảng loạn nhìn con đường phía trước. Suy nghĩ thật nhanh cách để thoát, mồ hôi tuôn ra thật căng thẳng.
Khoảng cách giữa chiếc xe và vật cản phía trước ngày càng ngắn.
Với lấy chiếc túi xách ở ghế bên cạnh và mở tung cánh cửa. Jessica nhảy ra ngoài. Cơ thể mỏng manh đáp đất thật mạnh và lăn vài vòng trên đường. Chiếc xe vẫn băng đi như vậy. Rồi đến đoạn khúc nó đâm thẳng vào hàng rào. Gây tiếng nổ.
- AAAAAAAA.
" BÙM ".
----------------------------------------------
Sân bay Incheon.
" Phịch " - tiếng rơi của chiếc túi xách khiến Yuri ngạc nhiên. Một chiếc túi nhỏ nhẹ chỉ đựng vài giấy tờ, tiền bạc và mấy thứ lặt vặt mà cô còn không thể cầm nổi để rồi làm rơi nó. Vội cúi xuống cầm lại chiếc túi lên, đeo nó qua cổ tay. Yuri thở dài, cô bị làm sao thế này, cảm thấy thật khó chịu và nôn nao trong người.
- Yuri. - có tiếng vọng từ xa. Là Soo Young, đang tiến gần về đây.
- Soo Young ah.
- Không có chuyện gì chứ?. Nhìn cậu không được khỏe. - Soo Young ngó nghiêng sắc mặt của Yuri và lo lắng.
- Không biết nữa. Có lẽ do lâu rồi chưa di chuyển xa nên khiến mình chóng mặt.
- Ừm. Vậy thì mau về nhà nghỉ ngơi thôi. Bác Kwon đang mong lắm đó.
.............................................
Trên đường đi. Soo Young vừa lái xe vừa liếc xem Yuri có ổn không. Nhìn cô ấy có vẻ đang hoang mang.
- Sao vậy?. - Soo Young hỏi khi thấy Yuri cứ cầm điện thoại gọi cho ai đó.
- À. Mình đang cố gọi cho Jessica mà không được.
- Có thể là cô ấy đang họp.
- Ừm. Mong là vậy.
-----------------------------------------------
Bệnh viện Seoul.
- Gì cơ?. - Krystal há hốc mồm khi nghe anh cảnh sát nói.
- Vâng. Chúng tôi kiểm tra hiện trường và phát hiện ra dây phanh của chiếc xe đã bị cắt đứt từ trước chứ không phải là do vụ nổ. Có thể đó là nguyên nhân dẫn đến việc cô Jung bị tai nạn. Không phanh được và cô ấy đành phải nhảy ra khỏi xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULL
FanficMột mối tình tay ba vận động xoay tròn. Đâu là đích?.