Chap 27

3.5K 57 0
                                    

Chap 27.

Sở cảnh sát.

- Cái gì?. Giờ con tôi đang ở đâu?. - bà Jung sốt sắng hỏi, người như đang ngồi trên lửa, đêm qua đã có chuyện khủng khiếp xảy ra như vậy mà sao bà không hay biết.

- Bác Jung, nghe tiếp đã nào. Sophie đã bị bắt cùng đồng bọn và đang làm thủ tục, sắp sửa bị áp giải sang Los Angeles rồi. Jessica giờ này đang ở cùng Yuri. - Soo Young từ tốn giải thích.

- Nhưng mà ở đâu mới được chứ. Tôi muốn gặp con bé.

- Có thể cô ấy đang nghỉ ngơi rồi sẽ về trong hôm nay thôi mà. Bác đừng quá lo lắng.

------------------------------------------------

" Cạch " - tiếng cánh cửa của Kwon gia vang lên. Lần lượt từ ông Kwon đến bà Kwon rồi sang Hyuk Joon, tất cả đều mang một bộ mặt uể oải và mệt mỏi vì phải ngồi trên xe quá lâu, họ lết từng bước vào nhà.

- Bốt của Yuri này, nó đang ở nhà.

- Ơ mà nhà có khách sao?. - Hyuk Joon ngạc nhiên hỏi khi thấy một đôi guốc nằm bên cạnh đôi bốt.

- Vì người khách này mà nó dám bỏ về trước?. - ông Kwon nghi ngờ.

---------------------------------------

- AAA.... HAHAHA....AA... ĐỪNG MÀ... BUỒN... - tiếng hét tựa như cá heo đang vang vọng ở đâu đây trong căn nhà, có vẻ như không khí ở đó rất vui vẻ.

- Ai bảo trêu Yul cơ.

- Ai bảo Yul lè lưỡi ra làm gì.

- Đó là thói quen của Yul. Sao mà bỏ được.

- Thói quen xấu. Nên cần phải cắn cho chừa.

- Ừ thì cắn, nhưng mà một phát thôi, chứ em cứ giữ yên rồi day day thế, làm Yul đau lắm đấy có biết không?.

- Yul đau lắm sao?. - cái giọng oanh vàng kia có phần trùng xuống.

- Thực ra thì .... chả đau tí nào. - Yuri giả ngơ rồi tiếp tục vòng tay ôm lấy Jessica và cù cô ấy ở trong chăn.

- Aaaa... đồ đáng ghét.

- Hahahaha.

" Cạch " - tiếng cửa phòng vang lên. Làm những tràng cười kia vội tắt phụp. Yuri và Jessica cùng nhau bỏ chăn ra qua đầu rồi hướng mắt ra xem là ai.

- Ơ. Omma. - Yuri hết sức ngạc nhiên, cùng với bộ mặt sững sờ và cứng đơ của Jessica.

........................................

Trong phòng khách.

- Thì ra cô gái này là Jessica Jung. - ông Kwon từ tốn nói sau khi vừa nhâm xong tách trà.

- Chào hai bác, cháu là Jessica Jung. - Jessica lễ phép cúi nhẹ đầu, tuy là ngồi cạnh Yuri nhưng cô cảm thấy hơi căng thẳng.

- Xin lỗi cháu vì chuyện trước đây. Dù gì gia đình bác cũng nên có một phần chịu trách nhiệm.

- À không. Thậm chí Yul còn cứu cháu thoát chết. Sao cháu có thể để mọi người xin lỗi được ạ. - Jessica mỉm cười.

- Yul?. Ây da tên thân mật quá nhỉ?. Tôi chưa nghe thấy ai gọi Yuri như thế bao giờ. - Hyuk Joon bất ngờ và tỏ vẻ đa nghi. Điều đó khiến Jessica thấy lúng túng.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ