Chap 17.
Khí trời cả ngày hôm nay được tắm sạch sẽ bởi trận mưa to lúc tối qua. Để lại không gian quãng đãng, sang sáng và trong lành. Yuri cảm thấy cảnh trí có vẻ ngột ngạt, cô vội cáo từ Jessica lẫn Seo Hyun và thay quần áo đi về. Toan lái xe về nhà thì nhận được cuộc gọi của Soo Young.
" Cậu ăn sáng chưa?. Chúng ta đi ăn đi. Với cả tớ có chuyện muốn nói với cậu. "
.............................................................
Trong một quán ăn.
- Cái gì?. - Yuri ngừng việc ăn uống lại mà ngẩng lên nhìn Soo Young với ánh mắt hết sức choáng váng.
- Đúng vậy. Park Jung Min đã chết tại nhà và được cảnh sát tìm thấy vào sáng sớm ngày hôm nay.
- Là ai làm?. Có lẽ nào là Sophie. - Yuri ngờ vực.
- Chỉ có cô ta thôi chứ chẳng còn ai khác.
- Vậy là cuộc gặp gỡ giữa cậu và Park Jung Min đã bị cô ta biết, và cô ta thủ tiêu anh ta để ngăn chặn những tiết lộ của bí mật tiếp theo?.
- Có thể coi là vậy.
- Nhưng trong lúc Park Jung Min khai ra là chúng ta đã có bằng chứng rồi mà.
- Đúng là vậy. Bản ghi âm tớ vẫn cầm, nhưng tớ định dùng anh ta để nhử Sophie xuất hiện. Không ngờ cô ta lại hành động nhanh đến thế.
- Cô ta đang ở quanh đây.... - Yuri sợ sệt lo lắng.
- Cậu cần phải nói chuyện với YoonA. - Soo Young nêu ý kiến.
- Về mối quan hệ của họ sao?.
- Ừm.
- Được rồi. Mình sẽ tùy lúc để nói với cô ấy.
- Cứ vậy đi. À mà, có vẻ như hôm qua cậu không về nhà. - Soo Young nghiêng đầu hỏi với ánh mắt đa nghi.
- À ừ, đúng thế. Sao cậu biết?. - Yuri bất ngờ.
- Quần áo cậu nhìn không phải là mới đối với một sự bắt đầu của một ngày mới. - Soo Young cười lanh trí.
- Nói gì mà rắc rối. - Yuri nheo mắt. - Hôm qua tớ có gặp Jessica và vì trời mưa to quá nên không thể về nhà được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULL
FanfictionMột mối tình tay ba vận động xoay tròn. Đâu là đích?.