Chap 18

3.8K 59 0
                                    

Chap 18.

Trong nhà hàng MN. Soo Young và Hyo Yeon đang ngồi ăn tối ảm đạm với nhau.

- Chuyến đi Nhật vừa rồi đã xảy ra rất nhiều chuyện. - Soo Young nói.

- Sao thế? Kể em nghe đi.

- Người mà Soo hay nhắc tới. Soo đã gặp cô ấy ở Nhật.

- Kwon Yuri?. Soo đã rất mong muốn được gặp cô ấy mà. Chắc Soo rất vui. - Hyo Yeon mỉm cười.

- Đúng thế. Và sau khi biết được tung tích của cô ấy rồi. Sẽ dễ dàng trong việc tìm ra sự thật hơn.

- Thế còn tên Park Jung Min thì sao?.

- Soo đã gặp hắn ta và tra hỏi. Hắn ta chỉ biết tên kẻ đầu sỏ và những tội lỗi ngày hôm đó thôi chứ không hề biết cô ta đang ở đâu.

- Vậy phải làm sao?.

- Sophie.... phải điều tra cái tên này. Những lời khai của Park Jung Min đã chứng tỏ Kwon Yuri không có tội. Cô ấy sẽ không bị truy cứu nữa đâu. Soo sẽ báo cáo việc này lên tòa án.

- Vậy công việc cấp bách bây giờ là tìm cô gái tên Sophie sao?.

- Ừm. Phải thật nhanh chóng. Vì sau khi biết Park Jung Min đi gặp cảnh sát, Sophie đã thanh toán hắn ta.

- Park Jung Min chết rồi sao?.

- Chết ngay sau một hôm Soo thả hắn ta ra. Và theo lời Yuri kể, Sophie cũng đã biết cô ấy ở Nhật và họ sẽ chạm trán bất cứ lúc nào.

- Thật nguy hiểm. - Hyo Yeon ăn bữa tối một cách chậm rãi và tỏ vẻ li kì.

- Trước khi về đây Soo đã gọi một đội vệ sĩ luôn giám sát Yuri từ xa rồi. Mong là sẽ không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra như cái chết của Park Jung Min.

- Nhìn Soo có vẻ căng thẳng quá. Hãy thư giãn đầu óc một chút. - Hyo Yeon cười ôn nhu và gắp một ít thức ăn vào đĩa của Soo Young.

- Ừm. - Soo Young cười nhẹ. - Mà chuyện không chỉ có thế. Vẫn còn một đối tượng khác để nghi ngờ nữa.

- Là ai?.

- Em còn nhớ người yêu cũ của Kwon Yuri mà Soo đã kể chứ?. Cô ấy là Im YoonA. Có quan hệ mờ ám với Sophie.

- Nhưng Soo bảo có lẽ hai người đó đang sống cùng nhau và nếu ở bên người tên YoonA đó là sẽ an toàn mà.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ