Chap 14

3.7K 73 0
                                    

Chap 14.

" Đó là người đã bị buộc tội là có ý định giết con ".

- ....

" Nhưng mà ..... Tít " - bà Jung chưa kịp tiếp câu đã bị Jessica dập máy không thương tiếc.

Không thể hiểu được, nghe đến đó Jessica không muốn nghe tiếp và ấn nút kết thúc cuộc gọi ngay lập tức. Cô sợ sẽ phải nghe thêm điều gì đó khiến cô khó thở. Cơ thể lẫn tâm hồn trở nên bất thần hơn bao giờ hết. Chiếc điện thoại từ từ chậm rãi rơi xuống khỏi bàn tay và đáp nhẹ xuống ga giường.

Một loạt những lời nói, cử chỉ, hành động vừa diễn ra mới đây thôi, lúc hai người đang đi dạo, hiện lên như một cuộn phim trong đầu Jessica. Khiến cô đau đầu trong sự mâu thuẫn ở nội tâm. Nụ hôn ấy vẫn còn đây, đọng lại trên đôi môi căng mọng này. Cớ gì sự thật lại phũ phàng lật ngược tất cả những cảm xúc khó quên như thế.

Chạm nhẹ môi mình và cố gắng cảm nhận thật kĩ một lần nữa. Vô thức Jessica lắc nhẹ đầu, cô không tin, gọi cô là đứa cố chấp cũng được, nhưng cô không thể tin.

------------------------------------------------------------

Trong một căn phòng đầy bụi bặm, ánh sáng duy nhất còn tồn tại là của chiếc đèn với công suất yếu ớt được treo ở chính giữa. Một cái bàn hình chữ nhật đặt thẳng ở dưới, cùng với hai chiếc ghế được đáp đối diện nhau.

Với khả năng của mình, chẳng khó khăn gì để Soo Young đi tìm Park Jung Min, cô đã điều tra những nơi hắn hay đến ở miền đất Nhật này và quán Bar Trick kia là một trong những số đó. Mất vài phút phục kích, đuổi theo, và giờ Park Jung Min đang ngồi trước mặt cô với khuôn mặt tức tối như ngọn lửa hung tàn cháy rừng rực mà không gì có thể dập tắt.

- Cô muốn gì?.

- Thật không phải phép khi nói chuyện với cảnh sát bằng một giọng điệu gắt lên như thế đâu. - Soo Young với khuôn mặt như đang giảng dạy triết lí và những thái độ hiện lên trong câu nói là không thể coi thường.

- Anh đã có mặt tại căn nhà hoang ở Gangnam, nơi xảy ra một vụ bắt cóc và hỏa hoạn. Đúng không?.

- Cô có bằng chứng gì?.

- Nếu tôi lôi mọi thứ ra thì anh không có cơ hội phản bác và xin lỗi đâu.

- ....

- Hắn đã cho anh bao nhiêu? Hay khống chế anh cái gì mà khiến anh phải câm mồm suốt từng đấy năm?. Tôi sẽ bảo vệ anh nếu anh khai hết mọi thứ ra.

- ....

- Có gì khó nghĩ sao?. Tôi là kiểu người không chịu được sự lề mề, một là anh khai ra hai là anh sẽ về Hàn và vào tù gông ngay lập tức.

- Cô chắc không?.

- Tôi có thể lấy tính mạng ra để đảm bảo với anh đấy.

- Đó là một cô gái. Người ngoại quốc. Tôi không biết rõ họ tên của cô ta. Chỉ biết mọi người gọi cô ta là Sophie. - im lặng một lúc lâu rồi Park Jung Min trả lời.

------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau.

Chuẩn bị xong những đồ dùng cần thiết hay mang theo bên người, cho hết vào túi xách, điểm lại vài nét phấn trên mặt. Sau khi đã hài lòng, Yuri bước ra khỏi phòng sẵn sàng để đến công ti. Đi qua căn phòng của YoonA chợt cô khựng lại vài giây.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ