Chap 29

7.9K 133 9
                                    

Chap 29.

Yuri vội kéo Jessica xuống gần hơn, trao cho một nụ hôn sâu. Không gian thấm đẫm những khoảng lặng thing, sự nồng nàn lan tỏa khắp nơi, toàn cảnh như một bức tranh lãng mạn và dịu êm.

Hai chiếc lưỡi gặp nhau và cùng quấn quýt như đang đi theo tiếng du dương của một bản nhạc tình. Sự thắc mắc trong cô gái tóc nâu bị đè nén xuống ngay lập tức, cảm xúc dâng trào, cô luồn nhẹ hai bàn tay vào những làn tóc đen rối và chưa khô hẳn. Áp sát cơ thể mình vào Yuri hơn.

Bàn tay thể hiện sự ham muốn khi chui vào trong chiếc áo ngủ, sờ soạng từng vùng da ở tấm lưng quyến rũ. Va chạm đầy mê hoặc khiến Jessica cuồn cuộn trong người, cô biết Yuri đang muốn làm gì. Vội rời nụ hôn ra.

Cả hai cùng lặng im, Jessica nhìn Yuri với đôi mắt khó hiểu và có đôi chút lưỡng lự, trong đầu đang xuất hiện hai câu hỏi đối lập nhau. Chẳng phải cô đã từng thích như thế từ lâu sao?. Chẳng phải cô đã từng khao khát được Yuri ôm trong vòng tay sao?. Đây là cơ hội. Tại sao Jessica lại thấy căng thẳng vô cùng.

Yuri nín lặng, chỉ âu yếm nhìn Jessica, chờ đợi một câu trả lời.

Jessica chợt cảm thấy rạo rực trong người, thở một cách gấp gáp. Chầm chậm cúi mặt xuống, hôn Yuri lần nữa. Siết chặt vòng tay hơn, nỗi khoái cảm này thật mới, và một khi đã sa vào thì không thể nào thoát được.

Nhè nhẹ nghiêng đầu hết bên này sang bên kia, thư thái cảm nhận nụ hôn chậm rãi mà đầy dục vọng, hai đôi môi mút vào nhau không ngừng, hỗ trợ cho hai chiếc lưỡi quấn vào nhau, siết vào nhau mà trao đổi dòng enzim đầy nhầy.

Jessica quỳ thấp xuống, vòng cả cánh tay quanh cổ Yuri, lưu giữ nụ hôn nồng nàn thật lâu, sự phấn khích khiến cho đôi bàn tay khó ở trong ý thức, nó cứ vô thức làm rối tung những lọn tóc đen nhánh.

Khi không khí sắp sửa biến mất và cả hai người sắp sửa không có gì để hô hấp. Jessica rời nụ hôn ra trước, thẫn thờ nhìn đôi môi căng mọng của Yuri mà mình vừa chiếm trọn và nếm. Niềm đê mê vừa âm ỉ vừa bùng nổ, thoắt trùng thoắt bùng.

Đưa cả cơ thể của mình về phía Yuri, khiến cho cô ấy phải nằm xuống. Jessica với một cách gợi tình, dùng hai ngón trỏ vuốt ve âu yếm vùng cổ của Yuri, khi hành trình của chúng đi được một dọc từ trên xuống cũng là lúc cô gái tóc nâu đã điều chỉnh được nhịp thở của mình. Và cô lại tiếp tục khám phá khoang miệng của con người ở dưới.

- Ưm~~~~~ ... - tiếng rên đầy dục mãn không biết phát ra từ ai, nhưng có vẻ đó là một âm đồng thanh. Yuri như bị Jessica tiêm cho một liều kích thích mạnh, những ngón tay chuyên nghiệp lướt qua khoảng cách của hai cơ thể, ôm trọn một lần nữa vòng eo đáng ngưỡng mộ của cô người yêu. 

Ghì nó xuống mình thật mạnh, một cái gì đó vừa nhanh mà vừa lỏng đang bùng nổ ở bên trong phần dưới bụng, khao khát được thoát ra ngoài để đưa đến cảm giác khoái lạc mãn nguyện.

Chiếc áo ngủ dài tay màu ghi, hơi quá cỡ so với dáng vẻ nhỏ nhắn xinh xắn của Jessica, đang bị kéo lên một nửa, để lộ làn da trắng hồng mịn màng đầy thu hút. Phần lưng vẫn đang bị tấn công bởi sự đụng chạm gấp gáp mà nhẹ nhàng.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ