Chap 6.
- .....
- Tôi hỏi là nó đánh cô à?.
- À .... không. - Jessica chợt bừng tỉnh trong trạng thái bị đơ.
- Thế thì làm gì mà bị chảy máu môi thế này?.
- Tôi ... bị cưỡng hôn.
- HẢ?.
Jessica có phần rùng mình vì tiếng hét. Cô lùi ra xa Yuri một chút. Rồi nói tiếp.
- Không sao đâu. Máu cũng đông lại rồi. Chẳng bị nặng lắm.
- Chết tiệt. Cô làm cái gì mà lại bị nó cưỡng thế hả?. - Yuri lớn tiếng.
- Học xong tự dưng nó kéo tôi đi rất mạnh. Làm sao tôi phản ứng kịp được. Đâu phải lỗi của tôi. - Jessica cũng gân cổ cãi lại. Là nạn nhân mà sao cô lại bị mắng thế này.
- Từ lần sau tránh xa những đứa như thế ra rõ chưa?. Trường này nhiều đứa nguy hiểm lắm. - Yuri lên mặt dạy đời con người đối diện.
- Được rồi. - Jessica bĩu môi. Khuôn mặt dễ thương được dịp tái diễn. Tại sao con người bướng bỉnh như cô lại nghe lời người ta nhanh đến vậy.
- Còn đau nữa không. Nhìn vết nứt sâu thế mà. - Yuri lại tiện tay sờ tiếp.
- Được rồi. Không sao mà. - Jessica nghiêng đầu để tránh sự tiếp xúc. Cô đang có suy nghĩ sẽ rất nguy hiểm nếu cái cảm giác điện giật kia quay lại.
- Ừm. - Yuri thả tay xuống trong sự hụt hẫng. Rồi nhanh chóng lấy lại tâm trạng vui vẻ - Đói không? Đi ăn nhé.
-------------------------------------------------
Trong nhà hàng MN.
- À. Hóa ra cô còn học chung với CL ở lớp khác nữa à?. - Yuri hơi ngạc nhiên khi nghe câu chuyện từ Jessica.
- .... - Jessica gật gù rồi tiếp tục chuyên môn với việc cúi xuống ăn - May là có người đi qua nhìn thấy và gọi giám thị. Chứ nếu không thì giờ này chắc tôi đã bị xử xong rồi cũng nên. - Cô vô tư nói. Để lại ngọn núi lửa kia đang chờ chực phun trào.
- Này. Đừng có nói gở được không?. Cô thích lần đầu tiên của mình ở dưới cơ một đứa con gái đầu gấu như thế hả?. - Yuri có phần lớn tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULL
FanfictionMột mối tình tay ba vận động xoay tròn. Đâu là đích?.