Chap 19

3.8K 64 0
                                    

Chap 19.

- KWON YURI.

Quay mặt về phía tiếng còi ô tô và một thứ ánh sáng chói lóa đập vào mắt Yuri. Trong vài giây cô tưởng chừng như mình sẽ không kịp chạy khỏi chỗ đó và cô chỉ biết hoảng hốt mà bất động. Rồi có một bàn tay kéo cô vào sát lề đường một cách mạnh mẽ.

Jessica ôm chầm lấy Yuri thật chặt như thể sợ cô ấy sẽ biến mất. Cơ thể run run, một phần vì không khí lạnh, một phần vì sợ bởi sự việc vừa rồi. Suýt nữa là cô đánh mất con người này rồi.

- Không sao. Ổn rồi mà. - Yuri cảm nhận được tình trạng của Jessica hiện giờ. Lo lắng và ôm lại cô ấy.

Tiếng nói nhỏ nhẹ của Yuri cùng với một tiếng còi tàu vang vảng lên trong tâm trí Jessica.

" Tại sao lại làm thế hả?. "

" Sao lại hành động dại dột như thế. Dù có buồn phiền gì cô cũng phải lạc quan lên mà sống chứ. "

" Đừng bao giờ làm thế nữa. Có được không?. "

" Xin lỗi. "

" Vì cái gì?. "

" Vì đã làm cô khóc. "

Khuôn mặt đẫm lệ của Yuri lúc đó khiến Jessica đau. Trong vô thức cô cũng bật khóc.

- Sao thế?. - Yuri rời cái ôm ra và lo lắng hơn khi nhìn Jessica.

- Không có gì. - Jessica vội lau nước mắt một cách cẩu thả. - Đầu óc để đi đâu mà đã sang đường khi chưa đến đèn xanh thế hả?. - tự dưng Jessica trút giận lên Yuri.

- Ơ .... à... có vài thứ cần phải suy nghĩ nên không để ý thôi.

- Em mà không đến kịp thì sao?

- Ừm xin lỗi. Từ lần sau tôi sẽ chú ý hơn. - Yuri mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc khi được Jessica quan tâm lo lắng đến như vậy. Cô kéo cô ấy lại và trao cho cái ôm nhẹ nhàng ấm áp một lần nữa.

.........................................................

Đứng đó một lúc lâu rồi họ cùng nhau đi ra công viên. Ngồi cạnh nhau trên một cái ghế đá.

- Sao tự nhiên em lại chạy ra đây vậy?. - Yuri mở lời.

- Ừm................. Em có chuyện muốn nói nhưng đến bây giờ tự dưng quên mất. - Jessica nheo mắt để cố nhớ lại chuyện muốn nói với Yuri. Những kí ức lập lòa bỗng hiển hiện dồn dập trong tâm trí cô khiến cô quên hết mọi thứ định nói khi ra đây.

- Thế à? Vậy từ từ rồi nhớ lại. - Yuri mỉm cười trước khuôn mặt đáng yêu của Jessica.

- Ah .... vậy Yuri có chuyện gì mà phải suy nghĩ nhiều đến thế?. - Jessica hỏi lại.

- Không có gì đâu.

- Là chuyện gì?. Kể đi mà.

- Cái người tên Yoon ý.

- Ah ... hóa ra là chuyện về người ấy à - mặt Jessica bỗng xụ xuống.

- Tên của cô ấy là Im YoonA. Giữa chúng tôi đang có vài vấn đề nên cần phải suy nghĩ thôi.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ