Chap 15

3.8K 72 0
                                    

Chap 15.

Tiếng nhạc xập xình và ồn ào khiến người ta phải có một đôi tai khỏe mới có thể chịu đựng được, một lượt xung quanh quán Bar toàn là những hội tụm năm tụm bảy uống rượu và nhảy nhót thác loạn với nhau. Họ hò hét ầm ĩ hết sức vui vẻ. Toàn cảnh không khác gì một bữa tiệc ăn chơi xả láng và điên loạn.

Nhìn những thứ rối răm và đau đầu trước mặt. Jessica hờ hững tất cả và chìm đắm thu hẹp mình vào một góc nhỏ. Trầm tư uống rượu một mình để quên sầu. Tâm trạng của cô trong tối nay sao mà khác hẳn với tối qua quá.

Đưa ánh mắt vào toàn cảnh mà không cụ thể, cố gắng đăm chiêu vào một thứ gì đó để giữ cho mình một đầu óc tỉnh táo, nhưng với những tác nhân náo loạn đang xảy ra thì Jessica không thể. Cô muốn rũ bỏ tất cả mọi ý nghĩ rối ren và nhức đầu về Yuri ngay lập tức.

" 2 tin nhắn mới "

" Giám đốc đang ở đâu thế ạ?. Tối rồi nên về phòng sớm. " - thư kí Seo.

" Chúc ngủ ngon, Sica. " - Kwon Yuri.

Nhìn những dòng chữ kia mà cười nhẹ trong chua chát. Bây giờ Jessica chả hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Ai có thể giải thích cho cô đây? Cảm giác như đang bị trói trong một khối tơ dày chằng chịt xung quanh mà chẳng thể thoát khỏi.

Dù có ở trong không gian nào đi chăng nữa. Yên ắng khi ở một mình tại căn phòng khách sạn hay ồn ào khi ở đây, thì cũng như nhau và Jessica vẫn chưa ngừng suy nghĩ, càng nghĩ ngẫm thì càng chẳng ra đâu vào đâu, vậy mà cô cứ đâm đầu vào những mơ hồ đó, giờ lôi gương ra soi lại khuôn mặt mình, Jessica không dám chắc là sẽ không có thêm nếp nhăn nào vì suy nghĩ quá nhiều.

Tưởng chừng như vẻ ngoài của cô mâu thuẫn với toàn cảnh này sẽ không có ai để ý. Nhưng nó lại đặc biệt được lọt vào ánh nhìn của một người.

" Jessica Jung còn sống sao? "

-----------------------------------------------------

- Thư kí Kwon. Chưa về à? - Jae Hoon ngạc nhiên hỏi khi trời đã gần khuya và Yuri vẫn ngồi đó soạn thảo.

- Đây ạ. Bây giờ tôi mới xong việc.

- Tối lắm rồi đó. Chúng ta về thôi.

.................................................................

Lái chiếc xe Porche màu đen của mình đi trong đêm. Nhìn sơ qua khung cảnh ở bìa ngoài chỉ còn vài quán Bar là còn hoạt động và những cửa hàng kia chuẩn bị đóng cửa ra về. Ánh mắt vừa mới dừng ở con đường phía trước thì phải quay lại nơi vừa lướt qua. Cái dáng vẻ khập khiễng như người say rượu thu hút sự chú ý của Yuri và khiến cô chắc chắn, không thể nhầm lẫn.

Đó là Jessica.

..................................................

- Sica. Tối rồi sao lại lang thang ở đây?. - dừng xe lại và chạy theo cô ấy. Nắm lấy bàn tay đang buông lỏng và toát hơi lạnh kia. Yuri nhìn Jessica lo lắng hỏi.

- Oh. Yuri à?. - Jessica quay lại và nhận ra người quen, nở nụ cười lẳng lơ, nghiêng đầu hỏi lại Yuri.

- Đi thôi. Tôi đưa cô về. - Yuri có chút bực mình, kéo Jessica về phía xe của mình.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ