Chap 12

4.2K 82 2
                                    

Chap 12.

- Nhưng cho Yoon xin lỗi vì Yoon đã quá ích kỉ.

- .......

- Có xin lỗi cả ngàn lần cũng không thể hết tội được, những gì Yoon đã gây ra cho em. - đôi mắt rưng rưng. YoonA đang khóc.

- ...... - Yuri vẫn đang chăm chú nghe. Đôi mắt buồn bã đến tột cùng nhìn vào YoonA.

- Đã 5 năm trôi qua và Yoon biết em vẫn chưa thể quên được Jessica. Nhưng Yoon cứ cố chấp không chấp nhận một sự thật đau lòng đó. Yoon đau lắm, đau đến nỗi Yoon chẳng muốn sống nữa. - YoonA đặt một bàn tay lên ngực của mình, lên nơi trái tim đang thổn thức vì Yuri, và cũng đang đau khổ vì cô ấy.

- Nhưng Yoon vẫn cố mỉm cười để tự an ủi mình. Vì cuộc sống bây giờ đối với Yoon là quá đủ rồi. Nhiều lúc Yoon cứ hi vọng rằng nó sẽ mãi mãi như thế này. Nhưng đáng tiếc rằng mọi thứ không thể như vậy.

- ...

- Sophie......

- ..... - Yuri hơi giãn cơ mặt để đợi YoonA nói tiếp, mong chờ một điều gì đó mà cô chưa biết bao nhiêu năm nay. Một cái tên lạ lẫm khiến cô tò mò.

- Đó là kẻ đã bắn Jessica, và thay đổi mọi dấu vết để đổ tội cho em.

- Sao Yoon biết?.

- Cô ta đã tìm ra chúng ta. Và đe dọa rằng sẽ bắt em giao nộp cho cảnh sát. - YoonA mặc kệ câu hỏi của Yuri mà tiếp tục nói trong tiếng khóc.

- Sao cô ta dám làm thế?. Trong khi tội phạm thật sự là cô ta.

- Không có bằng chứng gì cả. Nên cô ta hiển nhiên vô tội. Và điều đó, cô ta hoàn toàn có thể làm được.

- .....

- Yuri à. - YoonA nắm lấy đôi bàn tay đang bị buông lỏng kia. - Yoon sẽ cố gắng tìm ra bằng chứng để kết tội cô ta. Yoon sẽ tìm một luật sư thật giỏi.

- ....................... Em tin Yoon. - im lặng một lúc lâu rồi Yuri lên tiếng.

- Nhưng chúng ta bị lộ rồi. Trong thời gian này, hãy đi đến một nơi khác, được không?.

- Chạy trốn tiếp sao?.

---------------------------------------------------

Đi dạo xung quanh sân cỏ ở bệnh viện. Jessica quan sát mọi thứ yên bình trước mặt. Những đám mây xanh thẳm cùng đàn chim líu lo, bầu trời trong lành, tất cả kết tinh lại thành một không gian tuyệt đẹp, khiến tâm hồn trở nên thanh thản hơn. 

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ