Chap 20.
- Là Sophie. Cái tên này quen đúng không?. - Soo Young hỏi lại lần nữa khi thấy bộ mặt cứng đơ của YoonA.
- Rốt cuộc là cô muốn gì?.
- Đơn giản thôi. Tôi muốn biết quan hệ giữa hai người là gì?.
- Chúng tôi đã từng là bạn bè.
- Hồi còn ở Los Angeles, hai người đã làm gì đáng ngờ đúng không?.
- Los Angeles? Sao cô biết chuyện đó? Yuri kể sao?. - YoonA hơi giật mình.
- Đúng vậy. Và điều tôi đang thắc mắc là, lí do hai người đến Hàn Quốc sinh sống là gì?. Những hồ sơ và thông tin trước đây khi ở Mỹ của hai người hoàn toàn không thể làm rõ. Vậy chuyện gì đã xảy ra ở Los Angeles?.
- ........
- Sao nào? Nói gì đi chứ?. - Soo Young với ánh mắt đanh lại, hỏi với chất giọng thúc giục.
- Nói ra thì có thể giải quyết được gì cơ chứ. Việc làm của cảnh sát các người bây giờ là tìm cho ra Sophie và bắt cô ta đi. - YoonA chớp nhẹ đôi mi, ánh nhìn đảo đi lung tung và trốn tránh trả lời câu hỏi. Điều đó càng khiến Soo Young nghi ngờ hơn.
- Hãy hẹn gặp Sophie. Rồi chúng ta sẽ phục kích và bắt cô ta. - Soo Young chuyển chủ đề và yêu cầu.
- Tôi không biết cô ta đang ở đâu?. Không có cách nào để liên lạc cả.
- Vậy hai người gặp nhau bằng cách nào?.
- Cô ta tự đến tìm tôi ở quán Bar mà tôi quản lí. Lần thứ hai là tại căn nhà này, sáng nay, Sophie đã tự tìm đến đây.
- Hai người đã nói chuyện gì?.
- Cô ta hăm dọa sẽ làm hại đến Yuri nếu tôi không từ bỏ Yuri và đến bên cô ta.
- Chuyện là thế sao?. - Soo Young ngờ ngợ.
- Giờ tôi chỉ biết cô ta là con dâu của tập đoàn Ok thôi. Còn lại tất cả tôi đều không biết gì hết.
- Tập đoàn Ok? Cô ta là vợ của người thừa kế Ok Taecyeon?.
----------------------------------
Thời gian trôi qua như thoi đưa. Tất cả vẫn diễn ra như một con đường bằng phẳng. Thấm thoắt đã hết 2 tuần, thời hạn công tác của Jessica ở Nhật.
Đêm dần buông, những âm thanh trống rỗng đọng lại sau mỗi lần rì rào của cây cối. Sương mù ngày càng dày đặc, nhiệt độ cứ thế mà đi xuống. Gió vẫn lộng. Tuyết vẫn lớm chớm rơi từng đợt. Mọi thứ quyện lại, hòa lại thật khăng khít. Tạo nên khung cảnh tĩnh đầy chặt bóng tối.
" Yuri. Chúng ta hẹn hò đi. "
" Cậu không nghe rõ hay là cố tình không nghe rõ. Tôi bảo là chúng ta hẹn hò đi. Tôi yêu cậu. "
" Về cẩn thận nhé "
" Yul yêu em "
" Nhìn người mình yêu như thế, tôi không thể chấp nhận được. Vì vậy cách tốt nhất là cô hãy biến mất đi. Để Im YoonA khỏi mơ mộng nữa. "
" Tôi đã từng vung tay giết một người rồi. Bây giờ thêm một người nữa có sao đâu. "
" ĐỪNG MÀ. TÔI CHẾT THAY LÀ ĐƯỢC CHỨ GÌ. HÃY THA CHO CÔ ẤY. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULL
FanficMột mối tình tay ba vận động xoay tròn. Đâu là đích?.