Chap 28.
- À không bận lắm. Mọi người vào đi ạ.
Cả ba người chầm chậm đi vào bên trong, hình ảnh đập ngay trước mắt là một cô gái đang hì hụi xoay xoay cái gì đó ở trong bếp, khuôn mặt thì lấm tấm mấy vết bột, tay thì dính sốt từ trên vai đi xuống ngắt quãng. Dáng vẻ vừa đáng yêu mà vừa đáng thương. Ông Kwon bật cười gọi tên.
- Jessica Jung.
- ... Ơ bác Kwon. Cháu chào mọi người ạ. - Jessica ngẩng lên và tiếp tục ngơ ngác, vội vã cúi chào trong sự lúng túng.
- Yuri. Con làm gì mà ..... - bà Kwon ề à hỏi.
- À. Con đang dạy cô ấy nấu vài món ăn Nhật thôi mà. - Yuri cười trừ, chạy ngay đến chỗ Jessica. Dùng giấy ăn lau mặt cho cô ấy, cùng với biểu cảm cứng đơ như tượng xen chút ngượng ngùng của Jessica.
Tất cả mọi người kể cả Jessica dừng mọi dao động để nhìn Yuri tiếp tục lau lau. Cuối cùng thì cô ấy cũng đã ngưng việc âu yếm lau mặt cho cô người yêu của mình lại. Ông Kwon liếc mắt ngại ngại hỏi.
- Hai đứa đang chuẩn bị ăn trưa à?.
- Vâng. Ah. Mọi người ăn chưa?. Ăn cùng bọn con nhé, Sica đang làm vài món rất được đấy ạ.
- Có cần giúp gì không?.
- Không cần đâu. Mọi người cứ ra phòng khách đợi đi, một tí nữa là xong thôi. - Yuri hớn hở, mà không hề hay biết tâm trạng của người bên cạnh.
- Ừm. - Kwon gia đã đi ra khỏi phòng bếp.
" Bốp "
- Á. - Yuri giật nảy người. Ôm cánh tay gần như đã bị thương của mình, thắc mắc nhìn Jessica.
- Để họ ăn đồ em nấu sao? Yul tính giết em à?. - Jessica với đôi mắt như nổi lửa.
- Nhưng Yul đã thử và nó cũng được mà - Yuri mếu máo.
- Được thôi sao?. Em không muốn lần đầu chỉ có thế. Phải thật ngon thì mới có thể cho họ ăn được. Bố mẹ Yul có thích em đâu. Nên cần phải gây ấn tượng.
- Ừm. Nhưng Yul thấy em nấu món này ngon mà. - Yuri vừa nói vừa lấy dĩa cắm vào miếng thịt cho vào miệng để thử luôn.
- .... - vị của nó thì không biết, chỉ thấy đôi môi quyến rũ kia đang ngậm lại mà sững sờ, Yuri không nhai tiếp, và cô cũng không dám nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULL
FanfictionMột mối tình tay ba vận động xoay tròn. Đâu là đích?.