Affair 2: Six

43.7K 472 41
                                    

Warning: Ang mga susunod na inyong mababasa ay may kaunting maseselan na mga salita. Read at your own risk.

Ps. Huwag na huwag mo itong gagayahin/ gagawin kasama ang iyong pinsan. PATAY KA SA NANAY MO.

Siniil niya ako ng halik.

Siniil niya ako ng halik.

Siniil niya ako ng halik.

Siniil niya ako ng halik.

Matagal bago mag sink-in saakin ang ginawa niya. Agad nagsi lakihan ang aking mga mata pagkaraan ay doon ko lang siya naisipan na itulak.

"hmmp!" sabi ko habang marahang itinutulak ito.

Pero habang itinutulak ko siya ay mas lalo naman niya akong siniil ng halik na halos buong bibig ko na ay sinamuak niya. Napaatras ako dahil sa itinulak ako nito. Napasandal ako sa likod ng pinto habang nasa unahan ko siya.

Nakamulat ang aking mga mata kaya kitang kita ko ang mga ginagawa niya.  Hindi niya ba alam na I can sue him for doing this shits, hinaharas niya aki. Pero paano ko siya makakasuhan kung ang katawan ko ay nagugustohan ang ginagawa niya. Fuck!

Tumigil siya sa paghalik ng namalayan niyang hindi na ako nanlaban pa. Nakabukas ang mata at hindi sinasagot ang mga halik niya. Nakita ko sa mata niya ang pagnanasa, teka pagnanasa? Umatras ito at napasabunot, akala ko titigil na ito pero bigla itong lumapit uli saakin.

Hinalikan niya ako.

Hindi na siya agresibo, hindi na niya pinipilit na languyin ang labi ko. This time mas naging gentle siya, marahan at nakakadala. Hindi ko namalayan na sumasabay na ako sa pag halik niya.

This is wrong.

I know.

Magpinsan kami.

Ang dugo niya ay dugo ko rin.

Pero I can't help it but to respond to his kisses. My mind want to push him right now but my body says don't. Ipinulupot ko ang aking nga kamay sa batok niya siya naman ay humawak sa bewang ko. Itinaas niya ako at yinapos  ang binti sa kaniya.

Dinala niya ako sa kwarti niya. Marahan niya akong inihiga doon. Hindi ko nga alam kung papaanong mabilis kaming nakarating doon. Gumagala ang kamay niya sa katawan ko.

Shit. Seventeen palang ako at bente uno na si james, mali ito pero walang lumalabas sa bibig ko para pigilan siya. Alam kong ayaw ng utak ko pero alam ko rin na gusto ito ng katawan ko.

Mas ibinuka ni james ang labi ko, sapat para maipasok niya ang dila niya. Naramdaman ko ang pag ikot ikot ng dila niya, hindi ako sanay dito. Party goer lang ako pero patungkol sa halik ay wala akong kaide- ideya. Ginaya ko nalang din ang ginagawa niya. Ngayon parang nag e- espadahan ang mga dila naming dalawa.

Tumigil siya sa pag halik at tinitigan ako. Yung mga mata niya parang nag papaalam na may gagawin siya. Hindi ko alam kung bakit tumango na lang ako, sagot doon sa titig niya.

Maya maya naramdaman kong nasa leeg ko na siya. Nag iiwan siya doon na maliliit na halik, sapat para mapapikit ako dahil sa sarap. Napaliyad ako ng maramdaman ang kaliwang bahagi ng kamay nito ay nasasaloob na ng damit ko. Ipinunta niya ang kamay niya sa likod ko, mukhang tatagtagin niya ang pagkaka hook ng bra ko. Kaya naman lumiyad ako para makapasok pa ang kamay nito. Tama nga, tatagtagin nga nito ang bra ko. Ngayon ay nasa ibabaw na ang kamay niya.

Napapabaling ako sa kaliwa at pagkatapos ay sa kanan. Hindi ko alam ang gagawin ko. Kinakabahan ako. First time ko ito, hindi ko alam kung papaano ako kikilos. Itinigil niya ang ginagawa niya.

"Nadine, relax huwag kang kabahan" sabi nito.

Paanong hindi ako kakabahan, wala akong alam sa ganito. Kailangan ko rin bang umungol gaya noong mga japanese na babae.

Kailangan ko bang mag ahhhh ahhhh ahhhhh ng mga babaeng napapanood ko sa Pornhub, youjizz at XNXX? Huwag kayong magpaka banal, 17 ako at nanonood ng ganon. Sabihan niyo na ng malibog pero virgin pa ako no! Sa ngayon. Pero baka mamaya hindi na.

Ayy! Ano ba itong pinag iisip ko. Naramdaman ko na ang palad nito na nasasa dibdin ko na. Nilamas lamas niya iyon, hindi ko alam kung papaano pero umuungol ako ngayon sa sarap.

"Ughhhhh" sabi ko, nakita ko ang pag silay ng ngiti sa labi niya.

"Moan my name babe" sabi nito. Hindi ko muna pinansin ang pag tawag nito saakin ng babe at nas pinagtuunan ko ng pansin ang paglamas nito sa aking dibdib.

Itutuloy......

Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon