"I'll be gentle don't worry" sabi ni james.Matapos niya kasing lamasin ang aking dibdib ay naghubad na ito sa harapan ko as in! Kita ko ang malaki , mahaba at galit na galit nitong hotdog mali footlong na ata ito. Hinuhubadan niya na rin ako, marahan niya akong hinuhubadan kaya naman tinulungan ko na ito. Excited much? Dahil mabilis kong nahubad ang damit ko gayun din naman ang aking pantalon.
Tanging panty na lamang ang natitira saakin. Marahan kong tinakluban ang dibdib ko na tinititigan niya.
"Walang nag balita saakin na wala na pala sa lupa ang kapatagan. Nasasayo na pala" Sabi nito, nagets ko naman ang sinabi niya kaya sinamaan ko siya ng tingin.
Tumawa siya ng bahagya. "Biro lang" sabi nito at tinanggal ang kamay kong nakataklob sa dibdib ko.
"Huwag kang mahiya, hindi naman ito maliit pero hindi ko sinasabing malaki ha! Sakto lang sa edad mo, hayaan mo palalakihin ko iyan" sabi nito tapos tumawa. Nang aasar ba siya!?
Napaayos ako ng tayo noong tumungo siya para abutin ang aking dibdib.
Malapit na.
Hayan na.
At yun!
Heaven.
Napapikit at liyad ako ng maramdaman ko ang pagtama ng mainit init niyang dila sa nipple ko. Dinilaan niya ito na para bang ice cream. Inikot ikot niya ang dila niya sa paligig ng nipple ko. Nagsi tindigan ang balahibo ko dahil sa sarap pati ata bulbul ko tumirik na rin. Shit! Kita ko ang pag usbong ng nipple ko na tila ba nanigas ito dahil sa ginagawa ni james.
"Uhmmmmm" ungol ko. Hindi ko alam kung saang lupalop na ako ng langit nakarating dahil sa ginagawa niyang iyon.
Take note yun palang ang ginagawa niya pero nasa langit na ako. Baka kapag ginawa na namin yon ay makarating na ako sa ibang dimensyon.
"Shit! Ang sarap mo nadine" sabi nito habang sinisipsip ang dede ko. Kinagat kagat niya iyon na para bang isang laruan. Masakit pero mas umibabaw ang sarap.
"Ugh james" sabi ki ng maramdaman ang kamay niyang binabagtas ang ibabang bahagi ko.
Ayan na.
Malapit na.
Konti nalang.
"James?Nadine?" Napamulat ako ng marinig ang boses ni angel sa labas.
Agad kaming unayos ng tayo ni james. Halata sa mukha nito ang inis dahil sa naudlot naming ginagawa. Ako din naman, ang sama pala sa pakiramdam na mabitin.
Tangina.
Nag bihis na ako samantalang ganun din ang ginawa ni james. Nauna itong lumabas sa kwarto niya.
"Andyan ka lang pala, heto may dala akong-" hindi na nito natuloy ang sasabihin nito at nawala ang ngiti sa labi nito ng makita ang paglabas ko sa kwarto ni james.
Akala mo ha!
"B-bakit....bakit nasa kwarto ka niya?" Sabi nito at naguguluhang tumingin kay james. Mag sisiping lang naman sana kami! Gusto ko itong sabihin sa kaniya pero alam kong bawal. Baka mamaya isumbong pa kami nito kay mom at dad. Tsaka anong masama kung nasa kwarto ako ni james.
"May kinuha lang siya, ano yang dala mo?" Pag iiba ng topic ni james. Umalis sila sa harapan ko at dumiretso sa kusina. Sumunod naman ako sa kanila.
"Bakit..... bakit hinayaan mong pumasok ito sa kwarto mo?" Tanong ni angel, nakatalikod ito saakin. Hindi niya siguro alam na nasalikod niya ako at dinig ko ang sinabi niya.
Tumingin sa ibang direksyon si james at hindi umimik. Ano bang big deal kung naka pasok ako sa kwarto ni james? Ano namang masama do-
"Siya palang ang pinapasok mo sa kwarto mo. Samantalang akong matagal ng nandito ay hindi mo pinapasok doon" sabi nito na para bang nag tatampo. So ako pala ang kauna unahang nakapsok sa kwarto nito.
"Wala yon" sabi nalang ni james at hindi pinansin ang pagmamaktol ni angel. Sige lang mamatay ka sa inggit bruha ka, nang dahil sayo nabitin ako.
"Teka may pupuntahan kaba mamaya?" Tanong ni angel.
Napatingin saakin si james kaya napalingon din saakin si angel. Kita ko sa mukha nito ang pagkainis saakin.
"Wala naman" sabi nito
"Samahan mo naman ako. Inutusan kasi ako ni inang na pumunta sa bayan, alam mo namang delikado diba. " pag papaawa nito.
"Sige, sasama ka ba samin?" Tanong ni james. Tumingin saakin si angel na para bang sinasabi na huwag akong sumama.
"Ah! James tayo nalang dalawa mukhang ayaw niya oh." Biglang sabi ni angel.
Inirapan ko ito. Porke hindi umimik ayaw na agad.
"Sige"
Abat hindi man lang ako pinilit na sumama. Dahil sa inis umalis na ako sa harap nila at pumasok ng muli sa kwarto ko.
Makaligo na nga lang. Naalala kong pupunta nga pala kami ni enrique sa kabilang bayan. Kahit papaano ay nawala ang kaunting inis ko sa katawan. Hindi naman pala ako maiiwan sa bahay na mag isa.
—
Vote and Comment!
Merry Christmas everyone!😍
BINABASA MO ANG
Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔
Romance[R-18] 🔰Affair Series 📝Affair 1: My Hot Teacher✔️ 📝Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔