Nadine:Inabot na kami ng dilim ni enrique, masaya akong naglalakad papasok sa bahay habang inaalala ang mga nangyari kani-kanina lang. Masaya akong inilibot ni enrique sa iba't- ibang shop sa bayan. Hindi ko lubos maisip na ang isang tagong bayan ay may mas itinatago papalang kagandahan. May sunflower farm ito, mga resort at makalumang restaurant na talagang kinabighani ko. Pasok sa budget ang mga presyo kung may mahal man ay tiyak sulit naman ang ibabayad mo.
"Buti naman nakauwi ka na" Malamig na pagsalubong saakin ni james. Hindi ko sana siya papansinin dahil sa naiinis ako sa kaniya.
Gusto ko na siyang iwasan kung pwede lang na hindi ako umuwi para hindi ko siya makita ay gagawin ko.
"Wala kana d-"
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil agad niya akong nilapitan at siniil ng halik. Nagulat ako kaya naman itinulak ko siya. Nagulat din siya dahil sa ginawa kong pag tulak pero agad niyang binawi iyon at hinalikan ulit agad ako. This time hindi ko na siya itinulak. Imbis, sumagot ako sa mga halik niya.
Eto na naman ang karupukan ko. Galit ako kanina pero ngayon heto ako gumaganti ng halik sa kaniya.
"Hmmp!" Sabi ko dahil kinakapos na ako ng hangin. Napansin niya iyon kaya agad siyang napabitaw saakin.
"Im sorry" Pag sisimula niya, hindi ko alam kung alin sa mga ginaaa niya ang hinihungan niya ng sorry.
"Sorry kung pakiramdam mo mas kinakampihan ko si angela. Pero trust me gustong gusto ko na siyang pagsabihan."
Kumunot ang noo ko.
"Bakit nga ba hindi mo siya magawang pagsabihan?"
"Dahil may sakit siya, ayokong maging dahilan ng paglala ng sakit niyang yun"
"So ano? Ganon na lang yun? Magpapaka alalay ka sa sakit niya?"
"Nads.... Importante ka sakin"
"Pero mas importante siya—"
"Hindi sa ganon!"
"Eh ano? Nagpapakaalila ka sa sakit niya. Hindi mo magawa ang gusto mo dahil iniisip mo yung mararamdaman niya."
"Pe—"
"Paano ka? Kung palagi mo siyang iisipin paano naman yung nararamdaman mo? Palagi na lanh ba siya? Ang tanda mo na pero hindi ka parin makapag decide ng para sa sarili mo"
Dahil sa inis ay tinalikuran ko siya nagmartsa papunta sa kwarto pero hinagip niya ang kamay ko at niyakap ako.
"Sorry na. Oo na, tama ka." Sabi niya lang at hinalikan ako sa noo.
------
"Nakahanda na ba lahat?"
Naka ngiting sabi ni james sabay tabi saakin. Kasalukuyan kaming nasasaloob ng kwarto niya para manood ng movie. May hawak hawak siyang popcorn at mga maiinom namin. Mag te-ten na rin ng gabi balak naming manood ng movie hanggang umagahin kami.
Ito raw ang naiisip niyang paraan para makabawi sa mga araw na hindi kami okay. Napangiti na lang ako sa mga ipinapakita niya saakin ngayon. Pakiramdam ko mag asawa kamk dahil inaalagaan niya ako. As in! Kapag may kukunin ako ay sasabihin niya na siya na lang ang kukuha magpahinga na lang daw ako. Sweet!
"Pakiss"
Biglaang sabi niya na kinagulat ko kaya naman napatingin ako sa kaniya. Inamin ko na sa kaniya yung nararamdaman ko at guess what parehas lang kami. Alam naming mali pero itutuloy namin ito.
"What?"
"Sabi ko pakiss"
Pag uulit niyang sabi siniko ko siya ng bahagya at tiningnan ng seryoso. Siya naman ay parang bata na ngumuso pa at ini-aro pa saakin ang labi niya. Tsk! Sino ba naman ako para tumanggi sa grasya.
Kiniss ko sya, dapat ay smack lang iyon pero nagulat ako ng iginalaw niya ang kaniyang labi at pinipilit na ibuka ang labi ko kaya naman napabuka ako ng wala sa oras. Pagkaraan naramdaman ko ang mainit niyang dila sa loob ng bibig ko na nilalaro ng dila ko.
Ikinawit ko ang magkabila kong kamay sa batok niya at sinundan ang pamamaraan ng halik niya. Ang sarap pala sa pakiramdam na hindi kayo nag aaway ng Mahal mo.
Itinigil niya saglit ang paghalik sabay tingin saakin.
"Whooooooa ! Next time awatin mo ako ha?"
"Ha?? Bakit naman?"
"Dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at bigla kitang sakmalin."
Napangiti na lang ako, dont worry james kahit sakmalin mo ako ng hindi nag papaalam ay okay lang. Im all yours baby!
BINABASA MO ANG
Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔
Romance[R-18] 🔰Affair Series 📝Affair 1: My Hot Teacher✔️ 📝Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔