James:Baka magalit siya kapag.....kapag..... Ano bang tamang term uhmm ginalaw? Kinanto*? Ugh! Basta kapag may ginawa akong kakaiba. Sabi ko aa isip ko, nag tatalo ang utak ko at etits ko.
Sabi ng utak ko huwag kasi mali, sabi naman ng etits ko 'walang mali sa etits na galit' shit ! Bakit ba kasi napaka sexy ng babaeng ito.
Muli kong sinulyapan ang natutulog na anghel. Napangiti na lang ako. Sa dami dami ng lalaki sa mundo, ako yung napili niyang mahalin.
"Nads?" Lumapit ako sa kaniya, hinawi ko ang buhok na naka saboy sa mukha niya. Isinuksok ko ito sa likod ng tenga niya.
"Yan—"
"U-uhm" Sh*t! Ungol pa lang pero may kung anong halimaw na ang nagising sa loob ko. Gumalaw siya paharap saakin naka talikod kasi ito kanina.
Ngayon naka suksok na siya sa tagiliran ko. Sinilip ko siya, nagbabaka sakali na gising na siya. Pero nung sinilip ko siya mahimbing parin itong natutulog.
Umayos ako ng tayo, ngayon magka harapan na kami. Yung mukha niya yung tipo ng mukhang hindi mo pagsasawaan.
"Nads mahal ki—"
Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil may taong sumisigaw mula sa labas.
"James!!!! J-james!"
Agad akong tumayo para puntahan ang sumisigaw na taong yun. Pagkarating ko sa labaa agad kong nakita si angel madami siyang pasa sa katawan at nag dudugo din ang gilid ng pisngi niya.
Wala akong ginawa kundi ang tumakbo sakaniya at yakapin siya. "Dumating na ba uli ang ama mo?" Tanong ko at tanging hagulgol lang ang sagot niya.
"Sa-s-sasaktan niya uli ako james" Sabi niya noong humiwalay na sya saakin aa pagkakayakap.
"Shhhh."
"J-james natatakot ako"
"Huwag kang matakot andito lang ako."
Nagulat ako nang nilapit niya ang mukha niya saakin at huli na ng malaman kong magka dikit na ang mga labi namin. Agad ko siyang itinulak at nagulat ako ng biglang may kumalabog kaya napatingin ako sa likod. Ganon na lang ang pagkalaki ng mata ko ng makita si nadine.
Nadine:
Tsk! Sino ba ang estorbong yon? Bumangon ako at ginulo ang buhok. Sinabunutan ko ang sarili ko dahil sa inis. Sa huli inayos ko rin ito dahil mukha akong luka kung lalabas ako ng ganoon ang itsura ko.
Tiningnan ko muna kung maayos na ang itsura ko bago lumabas. Aba! Dapat lang na maganda ako bago lumabas. Para makita nung estorbong nilalang na iyon na dyosa ang kinakalaban niya.
Kumuha ako ng liptint at nag lagay sa labi. Chineck kong muli ang sarili ko. Napangiti ako dahil ang ganda ko.
"Yan, perfect!"
Inayos ko ang gusot sa damit bago lumabas. Nakatingin pa ako sa hawak kong libro. Nakita ko ito sa kwarto ni james nakakaakit ang title ng libro kaya naman kinuha ko ito.
Ganun na lang ang pagkagulat ko dahil sa nakita ko. Hindi ko din napansin na nabitawhan ko na pala ang librong hawak ko.
"N-nadine?" Sabi ni james agad siyang umalis sa harap ni angel.
"James?" Tawag nama sa kaniya ni angel.
Hinawakan niya ako sa braso pero mabilis ko iyong tinanggal. Walang emosyon ko syang tiningnan. "May bisita ka pala." Sabi ko at nilagpasan siya.
Nakita kong umupo si angel sa salas habang sinundan naman ako ni james.
"Nadine? Wala lang yun"
Sabi niya, hindi ko siya inimikan. Para saan pa ang pag imik kung taliwas yun sa sinaaabi niyang wala lang yun.
"Binubugbog kasi siya nung tatay niya—"
"Ah kaya niyakap mo? Yakap na ba ang gamot sa pasa at sugat?"
Matalim ko siyang tiningnan. Inilapag ko ang librong kinuha ko sa kwarto niya. "Oh" Sabi ko ng malapag ang libro, aalis na sana ako ng hilahin niya ako.
"Ano ba naman nadine, napaka isip bata mo naman!"
"Tss isip bata pala?" Umalis na ako sa harapa niya. Sakto naman nakita ko na may kausap si angel sa cellphone. Nakatalikod ito saakin.
"Nako! Tama ka nga, gagana itong make up na inilagay mo sa mga braso ko. Salamat dito ha! Next time yung malalaking pasa naman sa hita yung parang hinampas ng bakal ha! Oh sya ibababa ko na ito at baka andyan na sila."
Pagkatapos ng pakikipag usap niya doon sa kausap niya sa cellphone. Masaya itong pumihit at laking gulat niya ng makita nita ako.
"N-nadine and—"
Hindi ko na sya pinatapos pa at hinila ko ang buhok niya. "Alam mo matagal ko ng gustong gawin to e!" Sabi ko habang sinasabunutan ko sya.
Napahiga siya kaya naman napahiga din ako. Sinabunutan niya rin ako pero mas kawawa siya saakin. Si satanas nga takot sakin e.
"Nadine! Angel! Ano ba kayo!" Patakbong lumapit saamin si james at pinag hiwalay kami.
Naka yakap siya saakin habang umiiyak kuno si angel. "J-james inatake niya ako. Kaya gumati ako pero siya ang nauna." Sumbong nito, agad tumingin sakin si james.
"Oo ako na una, pero bagay lang yan sayo! Kulang pa nga e! Sinungaling!" Sigaw ko agad akong hinila ni james ng subukan kong lumapit uli kay angel.
"Tama na nga!"
"James ang sakit huhuhu"
"Talaga?! Gusto mong totohanin ko yang mga pasa mo!? Gusto mong ako na mag lagay ng malaking pasa diyan sa hita mo!? Sabihin mo lang may tubo kami dyan!"
"Nadine! Ano bang sinasabi mo!? Kita mong ang dami—"
"Ano!? Nag tatanga- tangahan kana naman diyan? Narinig ko yan may kausap sa cellphone. Fake lahat ng pasa niya sa katawan"
Nakita ko ang pagpapawis sa mukha ni angel at hindi naman makapaniwala si james na tumingin sa kaniya.
"Sige aalis na lang ako." Sabi nito at marahang aalis.
"Oh? Bakit ka aalis? Takot ka bang mahuli?"
"Tama na nadine!" Sabi ni james. Sa inis ko itinulak ko siya kaya nama naka alpas ako sa pagkakayakap niya.
"Ganyan ka naman e! Ayaw mong malaman ang totoo." Binaling ko ang tingin ko kay angel.
Hinila ko siya papunta sa kusna, kumuha ako ng tabo at bimpo. Sumunod naman si james saamin. "Aray ano ba!" Nag pupumiglas si angel
Sinimulan ko ng kuskusin ang nasa braso niya. Agas yong napahi dahil sa pagkuskos ko. Sinaktan ko talaga ang pagkuskos para dama niya. "Yan! Yan yung sinungaling mong kaibigan! Binugbog ka ng tatay mo? Hintayin mo, ibabalita ko ya sa kaniya!" Ganon nalang ang pagkatakot niya ng mabanggit ko ang tatay niya.
"Nadine tama na, hwag mo ng sabihin sa tatay niya." Mahinahon na sabi ni james.
"At bakit? Gusto kong malaman ang katangahang ginagawa ng anak niya."
"Hwag please! Kapag laman niya ito baka...... Baka bugbugin niya ako."
"Ayaw mo nun? Magiging totoo yang mga pasa mo." Sabay ngisi ko.
BINABASA MO ANG
Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔
Romance[R-18] 🔰Affair Series 📝Affair 1: My Hot Teacher✔️ 📝Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔