Nadine:MARAHAN kong binuksan ang aking mga mata, napa pikit din naman agad ako ng tumama sa aking mata ang nakakasilaw na sinag ng araw. Nakaramdam ako ng sakit sa ibabang parte ng katawan ko.
Nang mahimasmasan ako at alam kong nasa wisyo na ako. Iginala ko ang aking mga mata. Mag isa. Wala na si james sa tabi ko. Nakabalot ang katawan ko ng kumot.
Ramdam kong wala parin akong suot na kahit ano. Napabuntong hininga ako kasabay ng pag alala sa mga nangyare.
Ano yun sex and run? Sabi ko sa isip ko. Tumayo ako at isa isang pinulot ang mga damit ko. Inilagay ko iyon sa tubalan. Pagkatapos ay pumasok na ako sa banyo para maligo.
After 10 mins na paliligo ay lumabas na ako, nagbihis ng magara dahil halos lahat ng pambahay kong mga damit ay tubal na. Tsk! Nakalimutan kong mag laba, as if naman na lalabahan ko yun. Magpapalaba na lamang ako. Yan ang solusyon ko sa katamaran ko.
Lumabas ako, wala ni anino ni james ang nakita ko.
PrUTAs!!
Dahil sa inis ay nag martsa ako papalabas ng biglang....
"Hahaha!! Ikaw talaga james, anyways thank you dito sa flowers ha!"
Nakangiting sabi ni angel habang nakangiti din naman sa kaniya si james. Seriously? Matapos natin mag sex kagabi tapos gaganituhin mo ako?
Masama ko silang tiningnan, naglakad ako papunta sa kanila at mismong sa gitna nila ako dumaan.
"Tabe! Mga pahara hara sa daan!" Sabi ko . Napalakas ata ang pag hihiwalay ko sa kanila dahil napaupo sa lupa si angel. Naging dahilan kung bakit dumumi ang puti nitong palda.
Buti nga!
"Nadine!" Suway saakin ni james. Lumingon ako at tinaasan siya ng kilay.
"Bakit? Next time kasi kung mag lalandian kayo huwag sa daan!" Sabi ko sabay alis.
Akala ko nag kakaintindihan na kami. Tsk! Hindi pa ba niya naisisilid sa kokote nita ang mga nasabi ko sa kaniya?
"Ayos ka lang ba?"
"Ah oo, okay lang ako."
"May masakit ba?"
"Wala naman"
"Dalhin mo sa ospital baka nabalian! Ang o-OA niyo!" Sigaw ko pa bago tuluyang umalis.
NAGLALAKAD ako papunta sa parke, umupo ako sa bench at nagnilaynilay. Pagkaraan ng ilang minuto, biglang tumunog ang cellphone ko.
"Hello?"
Sabi ko, habang hindi tiningnan kung sino ba ang caller.
[How are you claire?]
Boses pa lang ay alam ko na kung kanino ito.
"Good."
Maikli kong sabi.
[I have a good news, gusto mo bang malaman?]
"Sabihin niyo na mom at hwag na kayong mag paligoy ligoy pa."
[Next saturday uuwi kana rito blawqhdijabsolankamhaomdnkmqomsollambs]
Marami pa siyang sinabi per yung unang sentence lang niya ang naintindihan ko.
Next saturday uuwi kana.
Next saturday uuwi kana.
Next saturday uuwi kana.
BINABASA MO ANG
Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔
Romance[R-18] 🔰Affair Series 📝Affair 1: My Hot Teacher✔️ 📝Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔