Nadine:
"uhmmmmmm" Hindi ko napigilan ang pag ungol dahil sa mainit na nararamdaman ko. Kasalukuyan kaming naghahalikan. Habang gumagala ang kamay niya sa katawa ko. Ito na ba iyon? Gagawin na ba namin yun? Totoo na ba ito????
Marahan niya akong hinahalikan sa labi pagkatapos ay bumaba ang halik niya sa leeg ko.
"Nads....." Banggit niya sa pangalan ko habang gumagala pa ang kamay niya sa loob ng damit ko. Tumigil ito sa hinaharap ko. Nilamas niya iyon at nilaro laro pa, hindi ko mapigilan na hindi mapaungol dahil sa ginagawa niya.
Tinanggal niya ang pagkaka hook ng aking bra, kaya naman bumakat ang nipple ko sa damit. Sakto naman na manipis ang suot kong damit,
"J......james"
"Hmm?"
Tumigil muna siya saglit sa ginagawa niya at seryosong tumingin saakin.
"Hmmm. You know..... mag......magpin-"
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil siniil niya nako ng halik, tinulak niya ako sa kama ng marahan.
Bumaba ang halik niya sa leeg ko, naramdamam ko ang mainit niyang dila na gumagalaw pabilog. Matapos noon naramdamannkong sinisipsip niya ito.
"J......jam....es"
Umungol ako sa sarap na nararamdaman ko, itinaas niya bahagya ang damit ko.
Parang nahihirapan siya na itaas ito kaya naman tinulungan ko na siyang alisin ang aking damit. May namuong ngisi sa kaniyanh labi.
"Beautiful"
Sabi nito ng makita ang matambok kong dibdin. Nahihiya ko iyong tinakluban gamit ang aking kamay bago tumingin sa ibang direksyon. Nahihiya ako ngayong makikita niya ang katawan ko.
Inalis niya iyon at seryosong tumingin sa akin.
"Bakit mo tinatakluban?"
"N-nahi...hiya ako sayo"
Pag amin ko, hindi perfect ang katawan ko. I have my imperfections and insecurities. Nakabalinh parin ako sa ibang direksyon.
"Why? It's beautiful." Sabi niya hindi na ako umimik pa.
Naramdaman kong hinawakan niya ang baba ko at ipinaling ito sa kaniya. Kaya naman ngayon kitang kita ko na ang magaganda niyang nga mata. Ang perpektong hugis ng kaniyang mukha. Ang mapupulang labi, mapipilantik na mga pilik at makapal na kilay.
"Are you done checking me?"
Nagulat ako sa sinabi niya kaya naman nag iwas ako ng tingin. Masama bang titigan siya.
"It's okay, i'm all yours naman e. Syempre akin ka lang din. Got it?"
Tumango ako bilang sagot. Pagkaraan ay pinag patuloy na niya ang ginagawa niya saakin na pag romansa. Tinanggal niya ang pag ibaba ko, natira na lamang ang aking panty.
Hinawakan niya iyon saglit kaya naman napaungol ako sa ginawa niya. "U...ughhhh"
Haplos pa lamang ang ginawa niya pero malaki na ang epekto nito saakin. May namuong maliit na kurba sa kaniyang mga labi.
"Easy babe hindi pa ako nag sisimula." Tapos natawa sya ng marahan. Pakiramdam ko namula ko sa sinabi niya.
"Babe????"
Ayun na ba ang itatawag niya saakin? Nag nod siya tapos kiniss ako sa noo.
"From now on babe na ang tawagan natin." Sabi niya.
Hindi naako umimik. Tumayo sya bahagya at hinubad ang kaniyang damit. Grabe, hindi ko alam na ang pandesal pala ay nakadikit sa katawan niya. Masasabi kong perpekto ang lahat ng kaniya.
Pagkatapos ay tinatanggal niya ang kaniyang sintoron. Napansin ko na nahihirapan siya sa pagtanggal kaya naman tinulungan ko na ito. Nang matanggal ko ang kaniyang sintoron tiningnan ko siya hindi niya tinanggal ang pantalon niya.
"Ikaw na magtanggal plase" Sabi niya kahit nahihiya ay sinunod ko ang gusto niya.
Pagkahubad ay lumantad saakin ang matambok niyang alaga. Shit! Seryoso ba siya?
"Why?" Nakakunot na tanong niya.
"I think......."
"You think???"
"I think hindi siya kasya." Tapos narinig ko ang nakakahumaling niyang tawa.
"Silly babe, don't worry kasya yan" Sabi niya at sinimulan niya akong halikan muli.
Pumatong siya saakin habang ang ibaba niya ay nasa pagitan ng hita ko.
Damang dama ko ngayon ang kaniyang alaga na galit galit. Hinalikan niya akong muli sa labi pababa sa leeg hanggang maabot niya ang aking hinaharap.
BINABASA MO ANG
Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔
Romance[R-18] 🔰Affair Series 📝Affair 1: My Hot Teacher✔️ 📝Affair 2: Hot Summer with My Cousin✔