Chương 97-3: Chiếc nhẫn (Phần cuối)

289 7 0
                                    


Thấy Tự Cẩm ngậm miệng không nói, Tiêu Kỳ càng cảm thấy nhất định có chuyện, "Nếu ái phi không nói rõ ràng, ta cũng đành phải sai Quản Trường An hỏi mấy người bên cạnh."

Gặp gỡ một kẻ khốn khiếp thích uy hiếp người khác như thế, Tự Cẩm cũng không thể trơ mắt nhìn Vân Thường và Trần Đức An vì nàng mà lại bị đánh phạt thêm nữa. Nàng đã làm cho bọn họ chịu nhiều thiệt thòi rồi.

Tự Cẩm vội vàng đổi ngay một bộ kặt tươi cười, kéo tay áo Tiêu Kỳ làm nũng, "Kỳ thật không phải chuyện lớn, chỉ là thần thiếp đã thu dọn hết mấy đồ hoàng thượng không thường xuyên dùng tới cất đi thôi."

"Không thường xuyên dùng tới? Ở chỗ nàng có thứ ta không thường dùng sao?"

Chống lại ánh mắt chất vấn của Tiêu Kỳ, Tự Cẩm cảm thấy áp lực rất lớn, chỉ có thể kiên trì nói: "Có một hai thứ như vậy."

"Một hai thứ mà cũng đáng để nàng cất vào trong giỏ lớn ư?"

Tự Cẩm sụp đổ.

Bị bức ép truy hỏi quá, Tự Cẩm đành phải đem sự tình nói hết.

Tiêu Kỳ chỉ cảm thấy gân xanh trên trán nhảy lên"Thình thịch", nhất định hắn đang nghe nhầm. Vì nàng không muốn người khác sinh lòng ghen tị nên sai người giấu hết đồ của hắn ở Di Cùng hiên đi!

Hắn không đáng để nhận như vậy sao?

Tức chết hắn!

Tự Cẩm thấy nét mặt đó của Tiêu Kỳ cũng biết việc mình làm không đúng. Nàng không muốn gây thêm phiền toái cho mình nhưng kỳ thật làn như thế đã không hợp quy củ, lại tổn thương thể diện của Tiêu Kỳ. Nhưng nàng có thể làm gì bây giờ chứ? Đối mặt với một đám nữ nhân vị phần đều cao hơn nàng, trừ yếu thế, nàng còn có thể làm gì chứ?

Cứng hay mềm đều phải tùy tình huống, nhu cầu cấp bách thay đổi triều đại, ngươi muốn ta liều mạng với các nàng, thế không phải là đơn giản muốn chết sao?

Tự Cẩm nhìn mặt Tiêu Kỳ tối đen có thể so với mông quạ đen, biết rõ mình đã làm cực kỳ sai, đành cúi thấp người đi tới gần, "Lần sau thiếp không dám nữa, thiếp biết mình sai rồi, hoàng thượng đừng nóng giận."

Tiêu Kỳ rất không ngờ tới tiểu hỗn đản này lại phản ứng không có lương tâm như thế. Ở chung lâu vậy rồi mà ở trong lòng nàng hắn lại chính là người gây phiền toái.

Tự tôn bị tổn thương.

Tự Cẩm biết rõ mình làm người ta rất tức giận, chỉ phải buông xuống kiêu hãnh, tiếp tục nói: "Thần thiếp cũng là không có biện pháp khác. Trong cung này gặp ai cũng phải cúi đầu, hoàng thượng thường đến chỗ thần thiếp đã đủ làm người khác ghen tị đỏ mắt rồi. Nếu họ biết rõ người để nhiều đồ như thế ở chỗ thiếp, bọn họ không ăn thịt thiếp mới lạ." 

Đây là lần đầu tiên Tự Cẩm nói mấy lời trong lòng ra ngay trước mặt Tiêu Kỳ, cũng không ngẩng đầu lên nhìn hắn, nói ra tiếp: "Mặc dù tuổi thiếp còn nhỏ nhưng cũng đã ở trong cung ngây người hai năm, biết rõ chỗ người khác và chỗ thần thiếp khác nhau. Thần thiếp biết rõ hoàng thượng rất tốt với thiếp, thân cận gần gũi thiếp. Thần thiếp cũng rất mong người mãi mãi đối với thần thiếp tốt đẹp như vậy. Nhưng thiếp lại không muốn ai biết được sự quan tâm của hoàngthượng với thần thiếp. Thần thiếp cảm thấy chỉ cần đóng kín cửa Di Cùng hiên thì ở trong này, giữa bốn góc sân nhỏ kia chúng ta chính là một cặp vợ chồng bình thường, trải qua cuộc sống của riêng mình sau cánh cửa đóng kín. Điều đó làm cho thần thiếp cảm thấy mỗi ngày đều rất hạnh phúc."

Hoàng Gia Tiểu Kiều Phi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ