Chapter Twenty-four

1.6K 49 13
                                    

SEULGI'S POV

I never imagine na magcecelebrate kami ng Christmas and this girl beside me, make it possible.

Hindi ko alam kung pano ako magrereact kahapon nung magpapadyak siyang parang bata pumayag lang ako na sumimba.

I'm already swearing inside nung hindi siya tumitigil sa kaka-baby talk niya pero I need to act normal baka kung ano pa sabihin ng mga gago.

Akala ko makakatulog na ko kahapon habang nagsisimba pero I really tried my best para hindi pumikit yung mata ko, kaya nagfocus nalang ako kay Irene habang kumakanta siya. And I can't deny the fact that she has a good voice, it was angelic.

"Hmm" She moved slightly pero pikit parin ang mata niya. Para siyang baby...

My baby...

Tangina nag-cringe ako bigla sa naiisip ko.

Gumalaw pa siya at siniksik ang sarili niya sa katawan ko. Cute.

I studied her perfect features. Siguro maganda rin ang mom niya, or gwapo yung dad niya. Baka both? Hindi naman makakabuo ng ganito kung halimaw isa hahaha.

Long eye lashes, perfectly shaped brows, pointed nose and her soft, pinkish lips.

Yes soft. Kaya minsan trip ko siyang halikan.

"Baby..." she muttered, still eyes closed.

Baby pft hahaha she's taking it seriously.

"Yes?" Dahan dahan niyang binuksan ang mata niya, maybe she's still adjusting sa liwanag. Nang makita niya ng maayos ang mukha ko, siniksik niya ulit ang mukha niya sa leeg ko.

"Good morning baby..." I can feel her breath on my neck geez. She's so clingy, when I said clingy, really really clingy.

"Good morning." I stroked her hair. Nasabi ko na bang sobrang lambot ng buhok niya? Sobrang bango pa, pwede na siyang endorser ng Palmolive. Baka nga mas mabango at malambot pa yung sa kanya kesa dun sa mga endorser nun eh hahaha.

Napatawa nalang ako sa naisip ko kaya tiningnan niya ko.

"What's funny?"

"Nothing." Bigla niya 'kong hinampas sa dibdib at tumalikod sa'kin.

Napaka aga naman para atakihin ng mood swing to or she's on her period?

Mas natawa 'ko sa naisip ko kaya tiningnan niya 'ko ng masama.

"Nothing? Eh ba't ka tumatawa diyan? Ang aga mong mambwisit!" tumalikod ulit siya at niyakap ang unan.

"Wag ka na magalet~ may naalala lang talaga 'ko." lumapit ako at niyakap siya mula sa likod.

Mukha namang effective dahil humarap siya sa'kin pero sobrang sama parin ng tingin niya.

"Eh nakakainis ka eh! Ang aga aga tapos tatawa tawa ka diyan!" pinaghahampas niya ko sa dibdib and to be honest malalakas ang hampas niya.

"Hey stop masakit!" reklamo ko pero hindi parin siya tumitigil.

"Baby stop masakit talaga!" pero wala parin.

Mahigpit kong hinawakan ang dalawa niyang braso at pumaibabaw sa kanya para wala na talagang kawala. Ansakit mamalo neto lintek, nakalimutan ata niyang may hinaharap parin ako, di lang halata!

"What are you doing?" tanong niya habang nakataas ang kilay.

"I told you to stop, ansakit kaya ng palo mo." nanlambot ang tingin niya pero hindi ko parin siya binibitawan.

"Okay, sorry. Umalis ka na diyan." pero hindi ko siya sinunod na pinagtaka naman niya.

"Sinaktan mo ko eh, bumawi ka." ngumisi ako dahil alam ko na kung anong hihingin ko, ang hindi ko lang alam, kung ibibigay niya.

"Anong gusto mo?" alright! Let's see.

Dahan dahan kong nilapit ang mukha ko sa kanya hanggang sa isang maling galaw ay mahahalikan ko siya.

"Ibibigay mo ba?" tanong ko, hindi ko parin binabago ang posisyon namin.

"Try me." sagot niya at ngumisi. And that's my signal.

Tinanggal ko ang distansya naming dalawa at hinalikan siya. Hindi niya 'ko tinulak and she just replied to my kiss.

Nagsimula akong gumalaw at hinahayaan niya lang ako na manguna. It's passionate at first pero habang tumatagal, it's becoming a hot one.

Tinanggal ko ang pagkakahawak ko sa braso niya kaya nilagay niya 'yon sa batok ko. Nagsimula na ring mapunta kung saan saan ang kamay ko.

Oh my God we're making out!

Hindi ko namalayan na pumunta na ang kamay ko sa ilalim ng shirt niya, going north. Shet!

"Seulgi kingina naman! May pupuntahan tayo bumangon ka na!" pareho kaming nagulat nang marinig namin si Suho na binabalibag na yung pinto.

Tiningnan ko si Irene na ngayon, nakangisi sa'kin. Hinawakan niya ang kamay ko at dahan-dahang binaba para matanggal sa ilalim ng shirt niya.

"Tanggal na, male-late kayo." hindi parin niya tinatanggal ang ngisi sa mukha niya.

"Pano kung ayoko?" sabi ko at nilapit ulit ang mukha ko sa kanya.

"Hindi pwede baby." hinarang niya ang index finger na sa labi ko.

"Sehun yung susi nga!" rinig naming sigaw ni Suho pero hindi namin siya pinansin at nanatili sa ganong posisyon.

"You're getting wild." sabi ko kaya mas lalo siyang ngumisi.

"Bakit? Ayaw mo ba?"

"I like it, pero mas gusto ko yung Irene na isip bata, kaso lagi kang may toyo pag ganun eh." nakatanggap naman ako ng hampas nang sabihin ko yon.

Wala nang nagsalita kaya nakatitig lang kami sa isa't isa. Hindi ko namalayan na lumapit na ang mukha ko sa kanya at hinalikan ulit siya.

I'm addicted. Fuck!

Pero hindi namin inaasahan na biglang bubukas yung pinto at niluwa si Suho. Putanginang yan!

"At gago porn!" sigaw niya at lumabas ng pinto.

Rinig naman namin ang sunod sunod na yapak paakyat.

Mga sira ulo.

"Oh asan porn?" tanong ni Sehun kay Suho na mukhang nagmadali pa paakyat.

Umalis na rin kami sa pwesto namin kanina dahil dito sa mga kinginang to.

"Hey wassup asan ba?" biglang sulpot naman ni Chen.

"Mga malilibog magsilayas nga kayo!" tumatawa silang umalis at tiningnan naman ako ulit ni Suho.

"Bilisan mo diyan, magandang pabagong taon to pag napatumba natin to." sabi niya at umalis.

Sinabi pa niya sa harap ni Irene punyeta talaga!

Dahan dahan ko siyang tiningnan at nakita ko siyang seryoso lang din ang itsura.

"They're bad right? Hindi niyo naman sila gaganunin kung wala silang ginagawa." hallelujah! Akala ko mag aaway ulit kami!

"Of course, don't worry." yun lang ang sinabi ko at ngumiti sa kanya.

Tumayo na ko para mag ayos pero hinawakan niya ang kamay ko.

"Be safe okay?"

"I will."

~~~~~~~~~~
A/N: Puro special chapters mga updates ko for Christmas and New Year aakkskaa bukas nalang yung pasabog for New Year's special chapter.

Putukan na! Charot!

She's The Boss // SeulreneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon