found

553 38 2
                                    

thời gian càng kéo dài thì công cuộc tìm kiếm càng trở nên vô vọng.

cuối cùng tất cả đều âm thầm từ bỏ và chấp nhận rằng họ đều không thể tìm ra seungwan nếu cứ tiếp tục trong tình trạng này. vậy nên mọi người bắt đầu giải tán đồng thời nhất trí đưa ra quyết định sẽ chia nhau ra tìm kiếm seungwan vào ngày hôm sau.

baekhyun, chanyeol thuận đường nên cả hai cùng tiễn park chaeyoung về nhà cô trước.

bầu không khí giữa họ khá ngột ngạt. chỉ riêng có park chanyeol và park chaeyoung thi thoảng đối đáp một hai câu còn lại đều là im lặng, im lặng và im lặng.

về phía byun baekhyun tuy rất không thoải mái khi phải đi cạnh họ thế này nhưng dù sao vẫn là bạn, cậu nghĩ mình không nên giận cá chém thớt làm mất hoà khí của cả đôi bên nên mới im lặng suốt dọc đường về và park chanyeol đương nhiên biết lý do tại sao khiến cậu xử sự như vậy cũng đặc biệt tránh nhắc đến.

park chanyeol đưa park chaeyoung về đến trước cửa nhà cô, byun baekhyun tế nhị đứng cách họ một khoảng xa cho hai người không gian riêng tư.

- em về đi.

chanyeol nhàn nhạt nhìn cô. trông anh có vẻ rất chán nản cùng mất tinh thần khiến chaeyoung bứt rứt vô cùng.

- chanyeol...

- vào nhà đi.

biết cô đang nghĩ ngợi trong lòng, cuối cùng park chanyeol vẫn là không đành lòng, đưa tay xoa đầu trấn an chaeyoung.

- đừng nghĩ ngợi nhiều... không phải lỗi của em.

chaeyoung bỗng nắm chặt tay chanyeol im lặng không nói, lưu luyến không buông, chỉ biết nhìn anh chăm chú. dù trong lòng có bấy nhiêu không nỡ đi chăng nữa nhưng đằng xa còn có người chờ nên cô không thể không buông tay, mãi sau mới gật đầu ra vẻ mình đã hiểu.

- anh và baek về cẩn thận.

- ừm... ngủ ngon.

nhìn cô vào hẳn nhà, park chanyeol khi ấy mới quay lưng tiến đến chỗ byun baekhyun đang đứng chờ.

- về thôi.

không biết lúc ấy baekhyun đang nghĩ gì mà đứng thần thần rất lâu, có khi park chanyeol phải gọi đến mấy lần cậu mới nhận ra. sau đó cả hai mới sải bước về nhà. mỗi người theo đuổi một suy nghĩ riêng, không ai nói với ai câu nào, không gian đặc biệt an tĩnh.

bầu không khí nghiêm trọng này còn kéo dài cho đến khi...

ra đến đường lớn, họ nhìn thấy một người con gái quen thuộc.

là cô - son seungwan

мυℓтιcσυρℓε  ✘  sau này đừng làm bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ