roses_are_rosie

625 41 0
                                    

chaeyoung đang gọi đến

chấp nhận | từ chối

...

"chanyeol... em có thể gặp anh không?"

"được chứ... em đang ở đâu?"

"em đang ở sân vui chơi gần trường."

"được... đợi anh."

.

20 phút sau

...

park chanyeol nhìn quanh, điện thoại vẫn áp bên tai. chỉ có điều, nơi này ngoài anh ra, không có lấy một bóng người, mà park chaeyoung đáng lý ra đang ngồi chờ cũng không hề thấy bóng dáng.

ánh đèn chập chờn hắt xuống sân chơi, xích đu cũng đung đưa theo làn gió thổi nhẹ dù không ai đoái hoài đến. cảnh tượng có phần hơi rùng rợn. nhưng lại mang theo cái chất của mùa đông, thưa thớt và lạnh lẽo.

hơi thở của park chaeyoung vẫn đều đặn phả vào tai như thể cô đang ở ngay gần bên anh.

...

"alo... chaeyoung em đang ở đâu?"

"chanyeol...
em nói anh nghe một bí mật."

"thực ra, em vẫn luôn thích anh... thích anh từ rất lâu, rất lâu rồi..."

"nhưng anh... dường như chưa từng nhận ra điều đó. cho dù em có cố gắng thế nào... cho dù anh có ở bên em đi chăng nữa... thì em vẫn luôn biết... trái tim anh chưa từng thuộc về nơi đây."

"em vốn nghĩ mình còn rất nhiều thời gian để điều chỉnh lại chuyện này một chút nhưng một chút đó của em liền một mạch mất 2 năm."

"chỉ tiếc là trên thế giới này không có doraemon. không có doraemon để cho em một cỗ máy thời gian. nếu như có cỗ máy thời gian thì em có thể thế này, cũng có thể thế kia nhưng thế gian này lại không có."

"..."

"con đường mà mọi người tự chọn đều phải bước tiếp."

"chanyeol... chúng ta không cần gặp nhau nữa."

...

những lời cuối, park chaeyoung nói rất nhỏ rất nhỏ như thể đã dùng hết cả sức lực lẫn dũng khí mới có thể nhàn nhạt buông ra những lời ấy.

park chanyeol thậm chí còn nghe thấu những chua xót nghẹn ngào trong từng thanh âm run rẩy như muốn tan vỡ đến nơi của người con gái kia.

...

"chaeyoung... em nghe anh nói."

"có rất nhiều việc không phải là không có cách thay đổi."

"mặc dù con người không có cỗ máy thời gian nhưng tất cả đều có thể sửa đổi mà."

...

anh nói nhanh hơn... đưa mắt tìm kiếm xung quanh nhưng vẫn chỉ là tìm kiếm trong vô vọng.

cuối cùng cũng không để park chanyeol kịp nói thêm. đầu bên kia đã tắt máy.

...

"alo... chaeyoung... chaeyoung..."

"tút... tút... tút..."

...

đáp lại anh chỉ là những tiếng tút kéo dài đầy vô cảm.

park chanyeol ngẩn ngơ nhìn màn hình điện thoại.

mọi thứ diễn ra quá nhanh hệt như một giấc mơ khiến anh không tài nào tin được.

thần trí cứ mơ hồ. thân ảnh cao vút đứng trong bóng đêm càng thêm cô độc thê lương.

✔✔✔

roses_are_rosie đã update ảnh mới

roses_are_rosie: tạm biệt các bạn mình đi đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

roses_are_rosie: tạm biệt các bạn mình đi đây.
#lastgoodbye
#sorry

💟 751 likes

----------

roses_are_rosie đã khoá tính năng bình luận

мυℓтιcσυρℓε  ✘  sau này đừng làm bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ