kẻ say mơ màng

400 28 0
                                    

thân hình cao lớn, nổi bật trong đám người vừa lắc lư theo nhịp điệu vừa ngửa cổ nốc rượu vào một cách điên cuồng. nhờ dáng vẻ đẹp mắt phong trần này mà không ít cô gái bị hớp hồn, chủ động tiếp cận anh. về phần chàng trai, ai tới cũng không từ chối. chỉ có điều, cũng không để bất cứ ai vào mắt.

đã bao ngày trôi qua, anh không hề để tâm đến cái gọi là khái niệm thời gian. cứ thế sống vất vưởng như âm hồn bất tán. mọi thứ vẫn cứ thế trôi, không biết ngày mới bắt đầu từ khi nào và kết thúc ra sao nữa hoặc cũng có thể là mọi thứ xung quanh anh gần như đã chấm hết từ ngày hôm đó mất rồi.

đã từ rất lâu, anh không còn là thằng nhóc cà lơ phất phơ của những ngày xưa cũ.

nhưng nay anh lại vì cô mà khiến bản thân sa đoạ lần nữa...

hệt như nhiều năm trước...

người con gái ấy đã bất chấp nước mắt rơi mà cầu xin anh. phải biết là đã từ lâu rồi cô đã không còn vô tư cười nói trước mặt anh nữa. càng không tùy tiện ỷ lại vào anh như trước đây mà khóc lóc kể lể mọi ưu tư, muộn phiền.

lần này cô không cầu xin điều gì khác... mà là cầu xin anh rời xa cô.

từ khi nào mà khoảng cách giữa họ lại xa xôi đến thế.

là do anh hay do cô thay đổi?

ai cũng nói lỗi là ở anh.

anh thừa nhận thế nhưng anh đâu có thay đổi. anh vẫn là anh của trước đây.

là quá khứ giữa họ có quá nhiều hiểu nhầm chăng? nên cô mới không chấp nhận anh hay thậm chí là thử nhìn nhận lại mọi chuyện một cách khách quan.

cô gái đã từng lạc quan, kéo anh khỏi bóng tối ấy…

giờ cũng đã bỏ mặc anh rồi còn đâu.

lắc đầu để xua đi muộn phiền ngổn ngang trong lòng lại tình cờ bắt gặp một bóng hình quen thuộc. park chanyeol hiếu kỳ lại gần người con gái ấy. mái tóc dài thẳng mượt, đung đưa theo điệu nhạc, thân ảnh mờ ảo không nhuốm bụi trần của cô ấy giữa khung cảnh phồn hoa nhộn nhịp này lại chẳng chút ăn nhập.

có thể anh đã say, nhận nhầm người nhưng hình bóng kia…

rõ ràng là vẫn nhớ… dáng vẻ trước khi cô rời đi.

cô rời đi để lại cho anh một nỗi trống trải trong tim. có thể anh đã làm tổn thương cô, à không, phải nói là bất cứ người con gái nào tới bên anh đều phải chịu nhiều thương tổn mới đúng. bất kể là cô, hay là cô ấy, bất kể là quá khứ hay ở hiện tại đều không phải ngoại lệ.

nhưng tất cả trong anh giờ đây, nếu có đối diện với cô lần nữa cũng chỉ còn lại áy náy cùng tự trách mà thôi.

мυℓтιcσυρℓε  ✘  sau này đừng làm bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ