park chaeyoung - giữa những quên lãng người còn lại gì? (3)

416 27 1
                                    

park chaeyoung túc trực bên giường bệnh park chanyeol 24/7, không rời nửa bước. giờ đây, họ đã an toàn, yên vị trong bệnh viện theo dõi tình hình sức khoẻ nhưng từ đó đến nay, park chanyeol vẫn mê man chưa tỉnh. chaeyoung thì may mắn hơn, dựa vào chẩn đoán của bác sỹ, ngoại trừ những trầy xước ngoài da ra thì một bên xương bả vai bị nứt, cần thời gian tĩnh dưỡng, bác sỹ nói không có gì đáng ngại thực chất cũng chỉ là nói giảm nói tránh, chaeyoung tự hiểu cánh tay bị thương ấy về sau không được dùng lực quá nhiều, nói thẳng ra là đã gần như tàn phế, cô... không thể chơi ghitar hay piano được nữa.

đối với tin tức đột ngột này mà nói, chaeyoung không quá khổ sở. người như cô, dù sớm hay muộn thì những sở thích kia cũng sẽ dần dần bị bỏ xó cho đến khi chìm hẳn vào lãng quên mà thôi. chẳng có thời gian kịp đau buồn, cô còn nhiều điều trăn trở hơn vào lúc này... bởi chúng thuộc về một phạm trù khác. liên quan đến mạng người.

thoát khỏi con ngõ ám ảnh kia, cô có quay lại một lần. thế nhưng đã không còn ai ở đó nữa. tựa như đối với chaeyoung, đó chỉ là cơn ác mộng, một trò đùa dai của những kẻ có ác ý với mình, mở mắt liền biến mất. song park chanyeol toàn thân đầy vết thương nằm kia lại chính là nhân chứng sống nhắc nhở cho một phút sai lầm mà cô đã phạm phải.

park chaeyoung thật sự hối hận.

hối hận vì đã chạy đến quán bar.

hối hận vì đã ngu xuẩn mà chọc giận đám người kia.

hối hận vì đã gặp được park chanyeol ở đó.

và cũng hối hận vì đã hèn nhát bỏ lại son seungwan một mình.

nhưng giờ có hối hận cũng vô ích.

cô không biết phải giãi bày với ai cả.

ở cái đất hàn quốc này, chaeyoung thân cô thế cô. người thân, bạn bè đều ở nước úc xa xôi. duy chỉ có mình son seungwan là bạn. giờ người duy nhất chaeyoung có thể dốc bầu tâm sự cùng cũng chẳng còn bởi ngoài cậu ấy ra cô đâu còn người bạn nào khác. còn đám chanyeol, baekhyun... ngoài mặt họ đối tốt với cô rốt cuộc cũng chỉ vì nể mặt chaeyoung là bạn seungwan mà thôi. từ góc độ của cô mà nói, chaeyoung chưa từng hoà nhập được với thế giới của họ. nói cách khác, là trong lòng họ, sự hiện diện của chaeyoung là có cũng được mà không có cũng chẳng sao. ngược lại, son seungwan mới chân chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời bọn họ.

vì cứ mãi vướng bận ý nghĩ đó, nó khiến park chaeyoung mặc cảm vô cùng. cô tự nhận mình không phải là một kẻ kém cỏi hay mờ nhạt nhưng đôi khi mọi thứ xung quanh lại cho cô cảm giác mình chỉ là một người qua đường không hơn không kém. song cô bạn son seungwan mới là người được chú ý đủ đường. bất luận là về khía cạnh tình cảm hay vật chất, đều hoàn mỹ không tì vết. gia đình hoàn hảo, trúc mã yêu thương, anh họ săn sóc, bạn thân luôn bên cạnh bảo vệ... cậu ấy trong mắt chaeyoung dường như là người có tất cả, là bảo bối được mọi người nâng niu trong lòng bàn tay.

мυℓтιcσυρℓε  ✘  sau này đừng làm bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ