park chanyeol - giữa những quên lãng người còn lại gì?

377 25 0
                                    

khúc mắc giữa họ ư?

nếu mọi thứ thật sự có uẩn khúc như những gì lay nói thì có lẽ đầu đuôi phải kể đến chuyện của bốn năm về trước.

đối với chanyeol, khởi nguồn của mọi bi kịch sau này chính là bắt đầu từ cái ngày định mệnh đó.

năm ấy, một vụ tai nạn ngoài ý muốn, park chanyeol liền mất đi cả gia đình.

bố, mẹ và cả người em trai mới năm tuổi.

chớp mắt, bầu trời trong mắt anh liền mất đi màu xanh của hy vọng và thay vào đó là màu đen của sự tuyệt vọng.

xung quanh đen đặc bủa vây lấy cuộc sống vốn màu hồng. trộn lẫn không nhìn ra màu sắc ban đầu.

một gia đình hạnh phúc cứ thế chỉ còn mình anh.

sau đó, park chanyeol ngày ngày nhốt mình trong phòng, làm bạn với bóng đêm. bạn bè, người thân lo lắng ra sức an ủi, sợ anh nghĩ quẩn thế nhưng ai gọi cửa, anh cũng không mở kể cả son seungwan.

tự gặm nhấm nỗi đau, tự trách bản thân.

trước khi xảy ra chuyện, park chanyeol là một chàng trai hướng ngoại, vô cùng ấm áp, tuy có đôi chút bướng bỉnh nhưng không thể phủ nhận rằng anh là một đứa bé ngoan. hơn nữa còn rất ưu tú. nghệ thuật, thể thao... đều hiểu biết. ngoại trừ cái tính hiếu thắng hay dẫn đến rắc rối ra thì không còn gì để chê trách.

cùng son seungwan - con nhà người ta trong truyền thuyết của nhà hàng xóm kết thành một đôi thanh mai trúc mã, đôi lứa xứng đôi.

nhưng ít ai biết đến anh còn có một bí mật. ngoại trừ một số người bạn thân cùng seungwan ra, thì hầu như không một ai biết. nhưng cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. anh có thể giấu giếm với người thân nhưng ở bên ngoài thì khác.

park chanyeol, một chàng trai với hình tượng nói không với bạo lực, lại chính là trùm trường lúc bấy giờ.

khó tin lắm phải không?

bởi trước giờ anh chưa bao giờ ra mặt, tất cả đều nhờ vào cậu bạn thân - lay giải quyết hết thảy.

nhưng cũng chính vì thế mà khiến thanh danh của anh trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết, kéo đến hàng loạt những hệ lụy không đáng có.

những thằng nhóc đang tuổi sĩ diện sẽ tìm đến bọn họ gây sự càng ngày càng nhiều cũng chẳng phải vì giữa họ có thù hằn mà đơn giản chỉ là bọn họ hiếu kỳ hoặc muốn ra oai mà thôi. nhưng dần dần bọn anh vì phòng vệ mà cũng đã gây thù chuốc oán với không ít người.

giữa năm, lớp họ có một cô bạn từ úc chuyển về, nghe nói là học sinh trao đổi. cậu ta có một mái tóc dài vàng óng, đôi mắt to tròn, là hàn kiều về nước. vẻ ngoài nổi bật thu hút nhưng lại thiếu đi linh khí hay sức sống gì đó.

park chanyeol cũng không tiện để ý nhiều đến cậu ta.

nhưng son seungwan thì khác.

em rất thích cô bạn mới này, vì cô ấy nói tiếng anh rất hay, vừa xinh đẹp nhã nhặn vừa dịu dàng thân thiện. chẳng mấy mà hai người họ thành bạn thân. khi đó, park chaeyoung mới dần xuất hiện trong cuộc sống của họ. tất cả là nhờ có seungwan.

мυℓтιcσυρℓε  ✘  sau này đừng làm bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ