for what we have been through

432 30 1
                                    

Gửi Irene

Cô gái của em, người em coi như chị gái, một phần trong cuộc sống, mẫu hình lý tưởng, rồi cuối cùng mới đến thần tượng...

Có lẽ giờ phút này vẫn có hàng nghìn fan quay lưng, hay anti thoá mạ chửi rủa chị nhưng em thì vẫn luôn ở đây không phán xét, không bênh, nhưng cũng không rời đi...

Chắc hẳn ai đọc đến đây đều sẽ nói em mù quáng...

Biết sao được vì em mù quáng thật.

Thật ra sau biết bao sóng gió, em đã sớm chẳng còn tin vào cái gọi là nhân cách vàng nữa rồi. Cũng chẳng quá kỳ vọng hay áp đặt vào những người em yêu thương phải hoàn hảo, đẹp từ trong ra đến ngoài. Bởi trước khi trở thành Idol, chị cũng chỉ là một con người, mà đã là con người tất sẽ có hỉ, nộ, ái, ố...

Nhưng lần này chị sai thật rồi...

Đã có người tổn thương nên em sẽ không biện hộ thay chị, bởi em chỉ là người ngoài cuộc không có quyền lên tiếng...

Điều duy nhất em có thể làm là im lặng bảo vệ chị, chờ đợi mọi chuyện lắng xuống rồi sau cơn mưa trời sẽ lại sáng...

Đây sẽ là bài học sâu sắc của tất cả chúng ta.

Sau này dù sẽ rất lâu mới được thấy chị, nhưng em mong trong khoảng thời gian này chị sẽ tận dụng thật tốt, kiểm điểm lại bản thân.

Sau này dù cho sẽ chẳng còn ai nhớ đến một Bae Joohyun xinh đẹp, kiêu hãnh nữa thì chị vẫn là ngôi sao sáng nhất trong lòng em.

Sau này có lẽ chị sẽ trở thành nữ phụ độc ác, hống hách qua lời kể trong những câu chuyện do fan viết thì cũng không sao cả. Với em, chị vẫn mãi là nữ chính trong câu chuyện của chính em, không thay đổi.

Bởi em vẫn luôn tin cô gái thích giặt là, thích ngửi mùi downy, đút thức ăn, gỡ xương cá cho các em của mình là một cô gái không xấu.

Bởi vậy, chúng ta hãy gặp lại nhau khi đã trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nhé...

Mãi yêu, thương và nhớ đến chị.

Bae Joohyun

23/10/2020

мυℓтιcσυρℓε  ✘  sau này đừng làm bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ