Ba cha con bàn bạc kế hoạch hoàn hảo xong, hôm nay cũng tới ngày áp dụng nó.
__17/5__
Tú sáng sớm đã mặc đồ tươm tất:" Bà xã hôm nay công ty có việc bận nên anh đi làm sớm! Tối chắc trễ lắm mới về! Em ở nhà ăn uống cho đầy đủ! Làm biếng nấu cơm thì đặt đồ ăn ở ngoài! "
Lập giúp anh sửa sang cà vạt: " Ừm! Anh đi đường cẩn thận. Nhớ là đừng làm việc quá sức không tốt cho cơ thể đâu. "
Tú gật gật đầu đi làm: " Anh đi nha bà xã! Tối gặp!"
" Tạm biệt!"
Quả nhiên Lập đâu nhớ ngày sinh nhật của mình. Cậu bình thản nấu cơm như mọi ngày. Hai nhóc con đã dự đoán trước điều này từ sớm nên chờ khi cơm canh dọn đầy đủ ra hai nhóc liền cầm quà từ sau lưng chìa ra cho cậu.
" Baba! Sinh nhật vui vẻ! Đây là quà tụi con thức suốt đêm chuẩn bị cho baba đó! "
Lập bây giờ mới nhớ hôm nay là ngày gì. Cậu vui vẻ nhận lấy quà từ trong tay hai nhóc: "Cám ơn Khang! Cám ơn Lâm. Baba hạnh phúc vì hai con nhớ tới sinh nhật baba."
Khang mỉm cười hôn lên mặt cậu: " Baba! Mau mở ra xem đi! Coi có thích không! Không thích tụi con làm cái khác nhaa!"
Lâm cũng hôn lên má cậu: " Mau mau đi baba! Mở quà ra đi! Đây là lòng thành của tụi con á!"
Lập từ từ mở quà ra. Bên trong là mấy bức tranh màu mè sặc sỡ còn kèm theo một cái huy chương bằng nhựa dán hình cậu lên cộng thêm chữ baba. Lập nhìn cái huy chương ngồ ngộ này hỏi: " Cái này là sao vậy hai con? Baba không hiểu lắm! Dán hình baba lên làm gì?"
Khang xung phong giải thích: " Cái này là huy chương dành cho người ba tuyệt vời nhất của năm. Baba xem đây là hình baba nè là biết người sở hữu nó là của baba rồi! Tụi con không biết chữ nên không biết ghi họ tên của baba làm sao chỉ thấy trên tivi có chỉ chữ baba ghi vầy tụi con tập nắn nót lắm mới đẹp vậy á! Hi hi. Chưa hết chưa hết, phía sau còn có số 1 nữa này, có vương miện nữa chính là hạng nhất á! Con với Lâm đeo cho baba nha! "
Lập ngồi thấp xuống để hai nhóc đeo vào cho mình. Cậu cảm động muốn khóc luôn. Lâu nay cậu nghĩ Tú mới là best trong lòng tụi nhóc chứ, baba này bị cho ra rìa rồi.
" Cám ơn các con nhiều lắm luôn! Cho baba hun cái nè! ". Cậu ôm mặt hai nhóc hôn sâu thật sâu vô cái má phúm phím của chúng.
Lập lật mấy bức tranh ra xem bức thứ nhất là vẽ năm người. Hai nhóc bé tí bằng nhau biết là ai rồi, xong hai người lớn hơn bằng chiều cao nhau là cậu với Bảo, còn cái tên cao nhất bầy không ai khác chính là Tú. Năm người nắm tay nhau đi trông rất hạnh phúc. Qua bức thứ hai là hình một con sói và một con cừu, trong đó con sói đang liếm mông con cừu, tạm coi hình dáng nhìn ra con vật gì. Lập xanh mặt hỏi: " Các con vẽ bức này là có ý gì đây? Nói mau!"
Lâm gãi gãi đầu: " Con sói xám này là ba, cừu con đáng yêu này là baba. Cái này ba chỉ tụi con là thể hiện sự yêu thương dữ dằn lắm nếu hôn mông người yêu a. Bởi vậy hihi... baba cũng biết rồi đó!"
Lập tức hộc máu anh dám dạy hư con cậu. Cái gì mà hôn mông người yêu, đầu óc mấy nhóc con nhà cậu bị Tú làm đen thui hết rồi! Anh về nhà liền biết tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Thấy Nụ Cười Trên Môi Em
Novela Juvenil🌻Fiction về Tula. Có chứa yếu tố ngược nhẹ ^^ Cảm ơn vì đã đọc ♡ #Chang