Tú thấy áp dụng cách thức của ông bác sĩ chữa trị cho Lập thật sự có hiệu quả rất tốt. Đúng là bệnh nhân muốn hết bệnh thì phải gặp được bác sĩ giỏi. Cũng may anh phát hiện kịp thời không tiếp tục ở cái trung tâm điều dưỡng kia. Nếu không bây giờ ai biết được vợ yêu của anh bị biến thành cái dạng gì rồi.
Suốt mấy tháng nay anh hết đưa cậu đi chơi lại đưa cậu đến gặp vị bác sĩ kia khám bệnh. Để cậu khỏi sợ hãi, bác sĩ đề nghị đưa cậu đến nhà ông ấy. Ông áp dụng phương pháp thôi miên cùng kết hợp trấn an tâm lý điều trị cho cậu. Ban đầu khi bác sĩ thôi miên, Lập phản khán khá kịch liệt nhưng bây giờ đỡ hơn rất nhiều rồi. Cậu hiện tại có thể khống chế được tâm tình của mình, ít khi tính khí bất ổn như trước. Tuy là như vậy nhưng Lập vẫn còn nhiều chuyện chưa nhớ ra.
Nhân tiện hôm nay khám bệnh xong Tú đưa Lập ra ven sông cái nơi anh mới tổ chức sinh nhật cách đây không lâu. Tú thấy thời tiết tương đối mát mẻ, trong lành nên anh kêu người đến lái xe về trước còn anh và cậu đi tản bộ dần đến đó. Dọc đường đi cậu nắm tay anh xuyên suốt không rời. Hai người vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp xung quanh, cười đùa với nhau vô cùng vui vẻ. Anh sẵn tiện mua cho cậu một vài món ăn vặt để cậu ăn lót dạ, anh sợ đến khi về nhà trễ quá cậu đói không chịu nổi thì sao. Cậu đôi lúc sẽ đút anh ăn cùng cơ mà dùng tay đút anh không chịu phải bắt cậu dùng miệng mới ăn. Anh mà, tật sắc lang sao bỏ được với lại ăn vậy ngon hơn.
Tú và Lập đến nơi thì trời cũng đã xế chiều. Lập trông thấy nơi này quen mắt lắm hình như trước đây cậu đã đến rồi. Cậu từ từ bước đến gần con sông, chống tay lên lan can suy nghĩ. Tú bước theo sau vòng tay ôm lấy eo cậu. Anh đặt cằm lên vai cậu, thủ thỉ hỏi cậu:
" Em thấy chỗ này quen đúng không? Nó còn rất lãng mạn thích hợp nói chuyện yêu đương! Em có thích nơi này không?"
Lập gật đầu: " Ừm! Tôi thích lắm! Cảnh sông ở đây đẹp quá! Có phải tôi từng đến đây?"
" Đúng vậy! Chúng ta đến đây một lần lúc anh tổ chức sinh nhật cho em. Khi đó để tạo bất ngờ, anh, con của chúng ta và anh Bảo đã chuẩn bị kế hoạch chu đáo dụ em tới. Còn có pháo hoa nữa, tiếc là hôm nay anh không có chuẩn bị. Lần sau anh lại đưa em ra đây xem pháo hoa vậy." Tú có chút tiếc nuối, thở dài thườn thượt.
Lập mỉm cười, lắc đầu: " Không đâu! Tôi thấy vậy là được rồi. Anh còn trẻ than ngắn thở dài như ông già ấy! Tuy là tôi không nhớ được chính xác mấy chuyện trước đây nhưng tôi tin những điều anh nói. Ở bên cạnh anh thôi thấy an toàn lắm! Anh đừng bao giờ rời xa tôi. Chúng ta sống với nhau mãi như vầy được không? ".
" Được! Anh không bỏ em lại một mình đâu! Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau trọn đời!"
Lập dựa người vào anh, cậu hơi ngước đầu ra sau nhìn anh. Tú mắt đối mắt với Lập, môi hai người dần sát lại gần nhau hơn. Cuối cùng cả hai nhắm mắt lại, trao cho nhau một nụ hôn kéo dài ngọt ngào. Lúc hai bờ môi tách ra, cậu nhìn anh một chút liền đỏ mặt, cúi thấp đầu xuống cắn cắn môi mình. Cậu thấy nay mình sao bạo quá lại đi chủ động hôn người ta, mắc cỡ quá đi mất. Không khí có chút không được tự nhiên, Tú giả bộ ho khan trấn áp niềm vui sướng của mình. Anh xoay người cậu lại, phát hiện biểu tình đáng yêu này của cậu không khỏi bật cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Thấy Nụ Cười Trên Môi Em
Ficção Adolescente🌻Fiction về Tula. Có chứa yếu tố ngược nhẹ ^^ Cảm ơn vì đã đọc ♡ #Chang