TRĂNG MẬT TỤI CON CŨNG MUỐN ĐI !!

558 35 4
                                    


Tú và Khoa quyết định tuần trăng mật của mình với vợ sẽ qua Mỹ hưởng thụ. Sẵn tiện bên đó đã cho kết hôn đồng giới rồi nên họ sẽ đi đăng kí luôn. Tú muốn có không gian riêng tư với vợ lâu chút vì vậy đòi ở đó một tháng. Khoa thấy có lý liền đi xin bệnh viện nghỉ làm một tháng để chăm vợ.

Đời nào đơn giản như mơ hai thằng con của Tú đòi đi theo cho bằng được. Anh nhất quyết không cho, kêu Lập soạn đồ trước còn mình giải quyết hai bóng đèn pha xe hơi này.

" Các con không được đi theo ba và baba qua Mỹ. Các con ngoan ngoãn ở nhà với bà nội đi. Khi nào về ba mua quà cho tụi con! "

Khang giãy đành đạch khóc la om sòm đòi đi cho bằng được: " Không chịu đâu! Con cũng muốn đi theo baba. Ba là người xấu dám cướp baba của tụi con. Huhu! Ba định đem baba qua đó làm thịt rồi thủ tiêu luôn chứ gì. Ba không cho tụi con đi thì ba đừng mơ bắt baba đi đâu hết! Huhuhu! "

Lâm nằm lăn lóc trên mặt đất mếu máo hòa tấu cùng anh trai: " Cho con đi với a. Ba đêm nào chẳng cướp baba đi, còn dám hút máu nuốt xương baba nữa. Con phải theo giám sát ba không làm chuyện xấu. Huhuh! Na độc ác, ba xấu xa. Con nhất định phải qua Mỹ! "

Tú lắc đầu: " Ba có làm gì baba tụi con đâu. Ba thương baba các con còn không hết nữa là. Ở đó mà ăn thịt hút máu, giết người giấu xác. Đừng quên baba các con là chàng vợ xinh đẹp, đáng yêu của ba. Các con ngoan mà ở nhà đi! "

Khang chùi chùi nước mắt, thút thít mũi phản bác lời anh: " Ba nói xạo mà không có một cái chớp mắt. Ba không làm thịt baba vậy chiều hôm sau đêm tân hôn baba mới ra khỏi phòng. Đã vậy trên người baba còn có quá chừng trời vết bầm xanh, đỏ, đen như 101 con chó đốm. Ba người lớn mà dạy tật nói dối cho con nít a. Tụi con hơi bị thông minh nên không tin ba đâu. "

Lâm bật người dậy, cấu chân anh không buông: " Đúng ba là đồ nói dối. Baba bị ba làm thịt tới mức không còn sức để đi đâu luôn. Baba còn phải nhờ ba bế xuống lầu, tụi con đụng một chút baba đã rên la đau nhức, lưng sắp gãy thành 80 khúc kìa. Con sẽ bám baba để ba đi không được. Ba nhất định phải dẫn tụi con theo. "

Tú muốn đập đầu chết ngay tại chỗ. Ăn thịt thì có nhiều mức độ và nhiều loại khác nhau mà. Đúng là con nít chuyện đáng thông minh lại khờ khạo, chuyện không cần thông minh thì IQ vận dụng 200 tối đa. Anh ngồi xuống xoa đầu hai nhóc năn nỉ: " Coi như ba cầu xin các con đó. Để ba đi hưởng tuần trăng mật với vợ đi mà. Hiếm hoi lắm ba mới có thời gian đi chơi với baba tụi con. Nha ba năn nỉ mà! Hai con trai của ba là ngoan nhất không ai sánh bằng. "

Khang mắt mở thao láo: " Hai người đi hưởng tuần trăng mật. Trăng mật là đồ ăn sao. Nghe cái tên là biết đó là món kẹo hình ông trăng bỏ mật ong rồi a. Có đồ ăn ngon vậy mà không dẫn tụi con theo. Ba đúng là keo kiệt, bủn xỉn. "

Lâm gật đầu lia lịa: " Ừm! Đồ ăn ngon a! Hai người chơi kì, ăn lén lút hai người không cho tụi con ăn ké miếng nào. Cho tụi con theo ăn thử với! "

Tú trấn áp đại não đang nổi bão của mình, cười giải thích cặn kẽ cho hai tên nhóc này hiểu: " Trăng mật không phải đồ ăn! Đó chỉ là cái tên ám chỉ hai người mới kết hôn đang yêu nhau say đắm. Ba đi cùng baba qua Mỹ là để bồi đắp tình cảm vợ chồng. Các con nghe hiểu chưa! "

Muốn Thấy Nụ Cười Trên Môi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ