PHÁT TÁN

429 37 4
                                    

Lập ngủ đến hừng sáng hôm sau mới dậy. Cậu cảm thấy toàn thân ê ẩm đặc biệt là cái chân bị thương. Cậu nằm hồi tưởng lại xem rốt cuộc hôm qua đã xảy ra chuyện gì, mình sao lại nằm ở nhà. Cậu nhớ ra nhanh chóng ngồi bật dậy nhìn xung quanh tìm Tú nhưng không thấy. Cậu đi lò cò từng bước ra khỏi phòng tìm anh. Lập đến tới phòng khách thì thấy Bảo và hai nhóc con đang ngồi xem tivi.

Thấy baba bước xuống hai nhóc chạy lại đỡ lấy cậu: " Baba! Baba dậy rồi! Chân baba có còn đau không? Để tụi con dìu baba lại ghế ngồi nha!"

Lập đưa tay cho hai nhóc níu mình đi, gắng cười, nhịn cơn đau ở chân hỏi hai nhóc: " Baba đỡ nhiều rồi! Ba đâu rồi các con? Sao nãy giờ baba tìm không thấy?"

Khang trả lời cậu: " Dạ ba đi từ tối hôm qua tới giờ chưa có về. Ba nói mình bận chút việc khi nào baba tỉnh dậy thì gọi cho ba. "

Lâm gật gù: " Đúng đó! Baba tỉnh rồi bây giờ con gọi điện cho ba biết nha. Na chắc chắn về với baba ngay! Hihi!"

Cậu lắc đầu: " Không cần đâu! Ba chắc đang bận lắm. Đừng làm phiền ba tụi con. Khi nào ba làm xong việc tự khắc sẽ về thôi. "

" Dạ! Tụi con biết rồi!". Hai nhóc ngồi kế bên vuốt ve tay cậu, các bé không dám động đến đùi cậu sợ đụng trúng vết thương thì đau lắm.

Bảo ngồi yên kế bên lên tiếng: " Tiểu Lập ngồi đây xem tivi với tụi anh nha! Xem hoạt hình sẽ vui hơn a! Để anh tìm kênh hay hay xem!"

Cậu mỉm cười gật đầu: " Được! Em xem với mọi người! Anh mở đi!"

Bảo ấn nút chuyển kênh. Qua một hai lần chuyển cậu đột nhiên kêu anh: " Khoan đã anh dừng lại một chút! "

Cậu nhìn thấy mấy tấm hình cùng video đang được chiếu trên tivi, tuy là mấy phần nhạy cảm được che bớt nhưng mặt mũi còn nguyên. Cậu hốt hoảng giật remote bấm chuyển qua kênh khác, la lên: " Anh tiểu Bảo và hai con mau về phòng mình đi! Nhanh lên! Baba có chút chuyện đừng xem tivi nữa! Mau!"

Bảo và hai nhóc giật mình, lần đầu tiên họ nghe cậu quát lớn đến vậy. Cuối cùng ba người ngoan ngoãn nghe theo sợ hãi chạy về phòng.

Chờ mọi người đi hết cậu mới mở lại đài hồi nãy xem. Các phóng viên đang tấp nập phỏng vấn Duy về việc em trai mình bị cường bạo. Hình ảnh hiện đã lan tràn khắp các trang mạng xã hội ' Em trai ngôi sao Huỳnh Duy bị cưỡng bức' gây xôn xao dư luận. Duy né tránh phóng viên chen lấn qua hàng ngàn người không muốn trả lời câu hỏi này. Cậu tức đến điên lên, tâm trí không thể nào bình tĩnh được. Cậu cầm điều khiển ném thật mạnh vào màn hình tivi, thấy bình hoa kế bên cậu cũng ném vào nó làm cho cả tivi và bình hoa đều vỡ tan nát. Ba người lén lúc rình mò nghe được âm thanh chấn động này hối hả bấm điện thoại gọi cho Tú.

Tú lúc này mới vừa tỉnh lại đang trên đường lái xe về nhà. Nghe thấy chuông điện thoại anh bắt máy nghe. Vừa mở nút đã có tiếng la hét của hai nhóc con.

" Ba ơi! Ba mau về nhà đi. Baba không biết thấy gì trên tivi mà bây giờ đùng đùng nổi giận đập bể đồ tùm lum rồi. Ba mau về đi! Tụi con sợ quá! "

" Được! Ba về ngay! Các con mau vào trong phòng đi đừng ra ngoài. Khi nào ba về gọi thì hẵng ra. ". Anh tức tốc lái xe hết tốc độ về nhà.

Muốn Thấy Nụ Cười Trên Môi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ