Gặp mặt bố chồng tương lai

556 82 9
                                    

Kenji  kéo người Hailey từ trong lòng ra đằng sau người mình. Anh nhìn người đàn ông trên ghế sắc mặt lộ rõ vẻ khó hiểu. Đã lâu lắm rồi căn nhà này chỉ có mình anh, sao tự nhiên đùng một cái bố anh xuất hiện, lại có chìa khóa nhà, hiên ngang ngồi uống nước trong phòng khách. Phải biết căn nhà này đã chuyển tên chủ sở hữu là anh rồi, trước đó chìa khóa nhà chỉ một mình anh giữ.

- Ta và mẹ con không ở đây nên con sống có vẻ buông thả nhỉ?

Gương mặt nghiêm nghị, giọng nói cũng vạn phần nghiêm khắc của bố anh khiến Hailey  hơi run sợ, nó bấu chặt tay áo Kenji  len lén nhìn trộm ông.

- Đây là bạn gái con, con dẫn cô ấy đến để học.

Anh không ngần ngại mà đối mặt thẳng với bố, dõng dạc thông báo.

Bờ môi mỏng trên gương mặt nghiêm nghị kia khẽ nhếch, những ngón tay theo nhịp gõ xuống thành sô pha, ông không nói gì càng làm cho bầu không khí trở nên quỷ dị. Người phá vỡ sự im lặng đó là Hailey . Không biết dũng khí ở đâu ra mà con bé rời khỏi người Kenji , đứng ngang hàng với anh, âm thanh phát ra có phần run sợ nhưng rất rõ ràng :

- Con chào bác.

Tiếng cười vang lên khiến khí thế trên người con bé dập tắt, nép người vào anh. Ông đang yên vị trên ghế đột nhiên đứng dậy chầm chầm bước về phía anh và nó. Hành động này càng làm cho Kenji  có phòng bị hơn, anh kéo Hailey  núp hoàn toàn sau lưng mình, trực tiếp đối đầu với bố. Bố của anh là người không hề đơn giản, anh biết rõ điều đó dù ông luôn dấu diếm đủ đường.

- Con làm vậy là có ý gì? Ta có ăn thịt con bé đâu mà lo.

Dừng lại trước anh, bố anh nhướng mày hỏi.

- Cô ấy sợ, bố đừng tỏ vẻ nghiêm túc, đáng sợ đó nữa.

Nghe anh nói vậy, ông hừ lạnh, ông đã rất hòa nhã rồi vậy mà thằng con trai còn chưa hài lòng? Ông và mẹ nó cho nó tự lập để nó dẫn gái về nhà? Cố gắng nở nụ cười cùng gương mặt 'thân thiện' đã có dấu hiệu lão hóa nhẹ, ông vui vẻ hỏi :

- Cháu gái là con nhà ai mà xinh xắn đáng yêu thế này?

Hailey  thấy bố anh đã hòa nhà, sự ngượng ngùng, e dè đã không còn, nó nhí nhảnh trả lời :

- Dạ cháu con nhà bố Thắng, mẹ Thi ạ.

- Ngoan lắm, thế cháu là bạn gái của thằng Hiển nhà ta hả?

Bố anh gật gật đầu, sắc mặt khá hài lòng, tiếp tục hỏi.

Con bé ngượng ngùng cúi đầu, lí nhí đáp :

- Vâng.

- Thế đã có gì với nhau chưa?

Ông không ngần ngại hỏi thẳng vấn đề nhạy cảm.

Hailey  ngơ ngác, nó thực sự không hiểu ý của bố Ken, có gì là có gì? Đang định hỏi lại cho rõ thì lời nói chưa kịp phát ra đã bị anh chặn lại, anh nhíu mày, sắc giọng có phần khó chịu :

- Bố đừng hỏi linh tinh thế, chúng con chưa có gì cả.

Sau khi khi trò chuyện một hồi, Kenji  luôn nói những câu có ý tứ đuổi bố anh về, ông tất nhiên hiểu hết nhưng nhắm mắt làm ngơ, bơ đi mà sống, còn tự mình quyết định ở lại ăn cơm tối rồi mới rời đi.

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ