Lật mặt

561 79 18
                                    

Tất cả mọi người đều hoan nghênh gieo hò, tán thưởng. Thật háo hức nha. Long cười thầm, tên nhóc này xem ra vẫn chưa trưởng thành. 21 tuổi đầu rồi vẫn mang bộ dạng cố chấp như vậy, để cho anh xem sao? Được, anh đang xem rất nhiệt tình đây.

Tiệc tàn, thoáng chốc chỉ còn lại Hana cùng bạn trai và Long. 

Tup đi cùng Hana đỡ cô đã ngà ngà say chào Việt Thi  rồi lên xe ra về. Việt Thi  quay sang nói với Winner :

- Có một chút chuyện cần nói với Long, tụi em ra sau vườn một chút nhé.

Winner  đồng ý ngay. 

Cô chắc chắn hắn đã nghi ngờ và sẽ theo dõi. Cá đã mắc câu, kế hoạch chỉ còn một chút nữa thôi là đã hoàn thành.

- Đi thôi anh.

Long cười nhẹ, đi theo Việt Thi phối hợp. Anh cố ý ghé vào tai cô thì thầm:

- Kế hoạch này của em xem ra rất công phu đấy. Làm cho hắn yêu, rồi phản bội hắn.

Việt Thi  cười tươi, chủ động nắm tay Long sánh bước bên anh. Đến sau vườn, cô vòng tay lên cổ anh, hai đôi môi lạnh lẽo tiếp xúc. 

Long thoáng hoảng hốt, cứ tưởng Việt Thi  chỉ làm đến mức hôn giả là cùng, nào ngờ cô lại làm đến mức này. Để cho tên nhóc kia chìm trong cảm giác yêu được ngọt ngào rồi phát hiện mình bị phản bội. Cô gái của anh thật thú vị. Long phối hợp đáp lại cô.

Tất cả các cảnh tượng, Winner  đều thấy hết, hắn muốn chạy lại đấm chết tên kia nhưng điện thoại từ tổ chức điên cuồng reo từ hơn 15 phút trước, hắn nghiến răng bỏ đi nghe máy, hắn muốn bắt gian nhưng tổ chức có nhiệm vụ cao cấp cần hắn có mặt ngay lập tức, hắn buộc phải đi.

Việt Thi  buông đang ra, cúi đầu không dám nhìn thẳng mặt anh:

- Xin lỗi, để cho anh chịu thiệt rồi.

- Ồ, không, tôi đã nhận giúp em, tiền cũng đã lấy tiêu sạch rồi, tại sao phải thấy thiệt thòi.

Long có chút tiếc nuối khi phải rời môi cô. Anh chưa bao giờ nếm được mùi vị nào ngọt đến thế.

- Cảm ơn anh.

Anh nâng cằm cô, hơi chán nản:

- Hugo, tôi đã nói là đừng bao giờ nói lời cảm ơn với tôi rồi.

- Vâng, xin lỗi. Để em tiễn anh về.

Việt Thi  thức đợi hắn đến hơn 1h sáng hắn mới trở về. Cô lo lắng hỏi:

- Sao giờ này anh mới về?

Hắn nhìn cô, gương mặt xinh đẹp này vẫn thế, vẫn như nhất kiến trung thành với hắn, nếu chính mắt hắn không nhìn thấy cảnh tượng kia, có lẽ hắn vẫn còn bị lừa dối lâu dài. Nhưng...hắn vẫn muốn hỏi cô, hắn vẫn mong đó chỉ là ảo giác.

- Em nói đi, tại sao em hôn anh ta?

Việt Thi tỏ ra bất ngờ, ánh mắt cô hoang mang:

- Anh, anh nói gì vậy? Em không hiểu?

Ha, nếu hắn không nhìn thấy, có lẽ hắn nghĩ mình đổ oan cho cô rồi, hắn sẽ ôm cô và xin lỗi cô rồi. 

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ