98

505 107 49
                                    

Trái tim bé nhỏ của Việt Thắng  bị tổn thương nặng nề, từng lời nói của mẹ nhóc như những nhát búa đập vào lòng cậu bé. Bao nhiêu ngày chăm sóc mẹ, thương nhớ mẹ, mong mẹ tỉnh lại. Mẹ tỉnh rồi thì không nhận ra mình, Việt Thắng  dù có mạnh mẽ đến đâu cũng phải oà khóc nức nở:

- Mẹ, con là con trai của mẹ đây! Là cục nợ của mẹ đây, mẹ không nhận ra con sao?

Việt Thi vẫn khóc, lắc đầu:

- Em nhận nhầm rồi mà, chị không phải mẹ em.

Hết cách, Việt Thắng  tìm điện thoại, mắt lệ nhoà gọi điện cho Winner , chưa kịp để hắn trả lời, nhóc đã vừa khóc vừa gọi:

- Ba ơi mẹ tỉnh rồi, mẹ không nhận ra con, hức... ba... ba mau về đi huuuhuuuu...

Hắn đang bận đi thăm dò thị trường bên này với Hana, nghe con trai khóc không ra tiếng báo rằng Việt Thi đã tỉnh lại, liền bỏ lại công việc, lập tức chạy đi lấy xe:

- Con trai ngoan, ba về ngay đây, con gọi bác sĩ đi nhé.

Sau đó là tiếng cả mẹ cả con khóc, truyền qua điện thoại nghe mà sốt ruột. Winner cùng Hana lái xe hết tốc độ, trở về căn nhà ở ngoại ô.

Việt Thắng  là một đứa trẻ thông minh, sau khi suy nghĩ, đoán rằng mẹ đang bị bệnh, cố gắng dừng khóc, dỗ dành mẹ mình:

- Vâng, em nhận nhầm rồi, chị đừng khóc nữa, ở đây đợi em em đi tìm mẹ.

Cục nợ chạy đi tìm bác sĩ. Khám xong cho Việt Thi  cũng là lúc Winner và Hana về đến nơi. Bác sĩ bày tỏ gương mặt vui mừng, phấn khởi:

- Xin chúc mừng gia đình, bệnh nhân đã tạo nên kì tích. Sau 13 tháng hôn mê sâu tỉnh lại. Do chấn thương não dẫn đến mất trí nhớ tạm thời, mọi người tích cực nói chuyện cùng bệnh nhân thì bệnh nhân sẽ sớm nhớ lại tất cả. 

Việt Thi mệt vì khóc quá nhiều nên đã ngủ say. Hana tiếp tục trao đổi với bác sĩ. 

Winner  lấy khăn lau sạch gương mặt toàn nước mắt chưa kịp khô của cô. Việt Thắng  dù rất buồn những vẫn phải thông cảm cho mẹ, dù sao mẹ nhóc cũng có muốn như vậy đâu.

Người bác sĩ chịu trách nhiệm thăm khám cho Việt Thi  bấy lâu nay rất khó hiểu, bởi vì một năm qua người bên cạnh cô là Long, lúc cô tỉnh dậy, anh lại không có ở đây, ông nghĩ mình phải báo cho anh một câu, Long yêu thương Việt Thi như vậy nghe tin chắc sẽ vui vẻ lắm.

Khi điều chỉnh được tâm trạng trở nên bình thường, Việt Thắng mới nhớ ra một việc quan trọng, nhóc chưa báo cáo tình hình của mẹ cho ba Long. Vì đau lòng quá nên nhóc quên mất. Nhóc lấy điện thoại nhắn tin cho ba: "Ba ơi mẹ tỉnh rồi, nhưng bác sĩ bảo mẹ bị mất trí nhớ." Nhóc sợ ba bận nên không dám hỏi.

Winner  và Hana cũng không ngăn lại, bởi sớm muộn gì Long cũng biết mà thôi.

Cách nửa vòng Trái Đất, tuy đang là buổi đêm nhưng anh vẫn phải dự một cuộc họp khẩn từ công ti. Âm báo tin nhắn điện thoại vang lên, liếc qua dòng chữ thật nhanh Long lập tức đứng dậy đi ra ngoài.

Anh gọi điện cho Việt Thắng,  cơ thể không kiềm chế được mà run lên xúc động. 

Vừa nghe thấy đầu dây bên kia bắt máy, Long đã hỏi luôn:

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ