Va chạm

796 86 25
                                    

Winner  cố nhịn cười, quả nhiên ngủ quá say nên không hề biết gì. 

Winner  muốn trêu đùa cô, mấy khi lại lừa được cô thế này.

- Đâu, em ra đây có anh xem thử mới biết là dị ứng hay gì. Chứ mua nhầm thuốc lại nguy hiểm.

Việt Thi  thấy cũng đúng, cô mặc trước bộ đồ lót lên rồi đi ra ngoài cho hắn xem.

- Anh nhìn này, trên này, chỗ này, chỗ này, chỗ này, cả dưới này nữa.

Cô lần lượt chỉ vào ngực, eo, hông, đùi, từng vết của mình cho hắn xem. Hắn trưng ra vẻ mặt vô cùng hoảng sợ:

- Đây không phải dị ứng, bệnh này rất nguy hiểm, chính em mới có thể chữa cho em, thuốc không thể chữa được.

Việt Thi ngờ vực. Có loại bệnh này sao? Đây chỉ giống dị ứng bình thường thôi mà.

Hắn tiếp tục nói để củng cố sự tin tưởng của cô:

- Trước một người bác của anh cũng bị bệnh này, cuối cùng không chống lại được, qua đời rồi.

- Thật sao?

Việt Thi  có phần hoảng hốt.

- Thật.

Hắn véo má cô cười to:

- Haha, bình thường em thông minh lắm mà, sao nay ngốc quá vậy? Vết này chẳng phải quen thuộc lắm sao?

Lúc này Việt Thi mới ngộ ra. Cô tức giận đạp hắn một cái, buông lại một câu rồi đi vào phòng tắm:

- Ngủ ngoài phòng khách cho đến hôm cưới cho tôi!

Có phải con gái khi yêu vào rồi, có thông minh như cả Việt Thi cũng trở nên ngây thơ, ngu ngốc, còn có chút ngáo ngáo không? Hắn tuy bị cô cảnh cáo nhưng không hề sợ, căn bản hắn đã quá hiểu Việt Thi rồi.

Buổi chụp ảnh cưới diễn ra, cô dâu mặc bộ váy cưới đầy xinh đẹp nhưng trên cổ đầy vết bầm tím. Chuyên viên trang điểm đề xuất dùng kem che lại nhưng bị chú rể từ chối, hắn nói để thế cho đẹp. 

Mười ngày sau, kết quả được gửi về. Việt Thi xuất sắc giành được học bổng của Lala.Toàn bộ chi phí học tập, sinh hoạt, đi lại đều được để trong một thẻ ngân hàng. Việt Thi quyết định mở một buổi tiệc để chiêu đãi những người thân, bạn bè của mình. Kenji  và Hailey  cô hoàn toàn mất sạch tin tức, cô chỉ nghe Long nói hai người họ đều an toàn. Cô đừng lo lắng, anh đảm bảo điều đó. Tuy rất muốn tụ tập vui chơi cùng hai người bạn thân nhất đó một bữa trước khi cô lấy chồng rồi đi du học, nhưng xem ra không được rồi. Có duyên hẹn ngày tái ngộ. Bữa tiệc mời thầy cô, các bạn trong lớp, bố mẹ, và cả cô bác sĩ tâm lí Hana nữa. Chỉ là một bữa tiệc nhỏ, mặc dù vậy nhưng không khí ấm áp, vui vẻ bao trùm khắp vườn hoa nơi tổ chức. Từng người một chúc mừng Việt Thi , Việt Thi  chính là sinh viên đầu tiên của trường làm được điều đó, nhà trường vô cùng hãnh diện, giảng viên bí mật với cô rằng hội đồng nhà trường sẽ có thưởng nóng cho cô. 

Hana hôm nay đi cùng một người đàn ông trẻ tuổi, nhìn ánh mắt khi họ nhìn nhau, Việt Thi đã đoán ra quan hệ giữ hai người. Cô ôm lấy Hana, cười tươi:

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ