Ngoại truyện hiểu rõ

617 90 90
                                    

Có người yêu trẻ con là trải nghiệm như thế nào? Mệt nhưng vui.

Cùng lớp  với Hailey nhưng Ken lại ít khi chú ý đến nó vì con bé khá chìm, không nổi bật trong mọi thứ. Cả hai sẽ mãi mãi là bạn bè cùng lớp đại học nếu không có sự cố của Hailey. Gặp con bé trên bãi biển, bộ đồ bơi màu hồng chấm bi khiến anh vô cùng chú ý. Thân hình nhỏ nhắn vô cùng đáng yêu, khi thấy nó ngồi co ro trên bãi biển, Kenji nảy sinh sự tò mò. Hỏi han vài câu thấy nó không ổn, anh bế nó về phòng mình nghỉ ngơi, rồi đột nhiên nó hôn anh. Việc này quá bất ngờ với anh,anh không thể bình tĩnh lại được.

Sau khi trở về từ chuyến du lịch, Hailey cảm thấy nhớ Ken. Nụ hôn đầu của nó đã trao cho anh, vì vậy nó phải thích anh. Nó tìm gặp anh.

Sau hôm đó, tuy lúc đối mặt hơi mất tự nhiên nhưng anh vẫn có thể bình tĩnh được. Anh nhìn nó, gương mặt đáng yêu phúng phính, thân hình nhỏ nhắn làm anh muốn che chở. Đột nhiên bị trúng xuân dược khiến anh bối rối không biết làm thế nào, anh quen nó trong hoàn cảnh éo le như vậy đấy. Nó hiện tại đứng trước mặt anh, cúi gằm mặt đắn đo muốn nói gì đó.

- Sao vậy?

Thấy nó cứ ngập ngừng mãi không nói, anh hỏi.

- À... ừm... Kenji này, nụ hôn đầu tớ trao cho cậu rồi nên là tớ sẽ thích cậu. Cậu có thích tớ không?

Kenji suýt chút nữa bật cười, ngốc quá! Anh cũng đang thiếu người yêu, vậy thích nó cũng được. Không ngờ có người yêu lại dễ đến thế. Anh trả lời:

- Nụ hôn đầu của tôi cũng trao cho cậu, vậy nên tôi cũng sẽ thích cậu, được chưa?

Hailey đang run sợ đến mức đứng không vững, nghe Kenji nói thì vui mừng đến nỗi nhảy bật lên.

- Yeahh, vui quá!!!

Anh cười, anh bị phản ứng của nó chọc cho cười.

- Lại đây.

Thấy Ken gọi mình ra ngồi cùng, HAiley bẽn lẽn đi đến. Thấy con bé còn e dè, Kenji kéo nó lại ngồi lên đùi mình. Hai má con bé đỏ bừng vì ngượng, miệng không nhịn được kêu lên:

- Á!

Trong lòng anh rất thoải mái, rất êm, vừa vặn, Hailey dần quen với việc này. Nó nhìn chằm chằm anh, ngũ quan trên gương mặt anh tinh tế khiến nó mê mẩn, nó khen:

- Cậu đẹp trai nhỉ ??...

- Vậy sao?

Kenji quay ra nhìn thẳng vào mắt nó, trong đôi mắt to tròn tưởng chừng như đang phát sáng biểu lộ đầy ý khen ngợi. Hailey bị anh nhìn đến phát đơ, nó bị nhan sắc của anh quyến rũ, nước dãi nhỏ ra lúc nào không hay. Kenji thấy vậy, cúi xuống liếm sạch.

- Mê trai quá!

Anh cọ cọ vào trán nó, giọng đầy yêu thương chứ không có ý định khiển trách. Hailey phát giác ra mình vừa như thế nào, xấu hổ đưa tay bịt mặt.

Hé một chút mắt ra lén nhìn anh, anh vẫn đang nhìn chằm chằm nó. Nó nuốt nước bọt, môi anh mềm thật, nó thích vị môi anh. Hailey  lí nhí hỏi:

- Tớ hôn cậu được không? Người ta yêu nhau cũng hôn nhau mà đúng không?

Anh từ nãy luôn chú ý xuống cái môi nhỏ nhắn mọng nước liên tục mấp máy, anh cũng rất thích, chỉ muốn nuốt lấy môi nó, không muốn rời.

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ