99

487 99 23
                                    

Sau khi biết tin Việt Thi đã tỉnh lại, Long đã dốc hết sức lực giải quyết xong việc quan trọng. Không có chuyến bay nào tại thời điểm đó, anh dùng chuyên cơ riêng chỉ để mong về với cô nhanh nhất có thể. Anh rất muốn, rất muốn gặp cô, rất muốn nhìn thấy cô, rất muốn ôm cô vào lòng.

Vậy mà vừa về đến cửa đã nghe thấy tiếng cười đùa của Việt Thi  và Winner - người từ đâu xuất hiện, cảnh tượng này ai cũng đoán ra là họ vừa làm gì. Cả người anh như có thứ gì đó đè nặng không cử động nổi. Thật sự không thể tiếp nhận nổi cảnh tượng xảy ra trước mắt vừa rồi.

Mặc cho Việt Thắng  đang vui mừng ôm chầm lấy mình, anh vẫn đứng im như pho tượng. Trong lòng anh trống rỗng hoàn toàn.

Thấy người lạ, Việt Thi xấu hổ úp mặt vào ngực Winner , theo phản xạ cô hét lên:

- Aaaaaa, ai vậy?

Long nhanh chóng toàn hồn, anh đi nhanh ra ngoài nhà. Anh cần bình tĩnh lại. Anh không thể nào bình tĩnh được! Anh không kiểm soát nổi cảm xúc của mình nữa rồi. Cố gắng hít thở thật mạnh ngăn chặn nỗi xúc động ùa về, trái tim đau đến tái tê. Anh rất cố gắng nhưng hai mắt vẫn đỏ ngầu. Chắc là do mấy ngày không được một giấc ngủ dài mới vậy thôi, chứ anh không khóc! Chẳng có lí do gì để mà khóc cả.

Việt Thi  lo lắng chạy theo, kéo lấy tay ba hỏi han:

- Ba, ba sao thế?

Long điều chỉnh cảm xúc, nhận ra suốt từ nãy mình đã không chú ý đến Việt Thắng  luôn theo mình. Anh bế nhóc lên, lắc đầu:

- Ba không sao. Ôi con trai, mới mấy ngày không gặp con nặng lên sao?

- Thật ạ? Con cũng không biết nữa ạ.

Anh đã cố suy nghĩ đến việc khác rồi nhưng cảnh tượng vừa rồi cứ hiện ra trong đầu, lặp đi lặp lại như một thước phim mặc định. Cuối cùng anh không nhịn được, gặng hỏi cậu :

- Con trai, người vừa rồi là...?"

Việt Thắng  không cần nghĩ đã biết người ba hỏi là ai, hồn nhiên cười tươi trả lời:

- Con chưa nói với ba vì ba bận quá, đó là ba ruột của con đó ba!

- Ai nói với con đó là ba ruột của con?

Không thể nào Winner  tự tìm đường đến đây được. Anh đã giấu thông tin của Việt Thi  rất kĩ, hắn có thể tìm được đến nơi này mà anh không hề biết được chắc chắn chỉ có một người giúp đỡ được. Long nghĩ ngay tới Hana. Anh nên làm gì với Hana bây giờ? Anh đã sai rồi sao? Sai vì tin tưởng Hana quá, để cho cô thuận lợi mang người vào nơi này.

- Dạ ba nói ạ.

Long gật đầu. Anh cần để việc này ra sau, quan trọng bây giờ là sức khoẻ của Việt Thi , về phần Hana và Winner  anh sẽ giải quyết sau.

Việt Thi đã thay đồ ngồi ngay ngắn trên giường. Long không nói gì cả, suốt từ đầu đến cuối chỉ nhìn cô chằm chằm. Vì chuyện lúc nãy mà Việt Thi  vẫn còn ngại ngùng, thấy anh không nói gì, cô cười cười bắt chuyện trước:

- Nhìn anh có cảm giác rất quen, anh là ai vậy ạ?

-Long.

Anh trả lời cộc lốc một câu khiến cho cô có chút sợ hãi, e dè hơn. Việt Thắng bèn giới thiệu thêm:

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ