Chìm đắm trong sự ngọt ngào

743 90 22
                                    

Đúng là Winner  rất nhẹ nhàng, so với những lần trước hắn chỉ dùng nửa phần sức, dù sao hắn cũng không để lời nói của bác sĩ ngoài tai được, hơn nữa hắn sợ cô đau. Cô quá yếu đuối so với tưởng tượng của hắn.

Hắn đặt cô vào bồn tắm, dùng một chiếc khăn quấn vào hông rất tạm bợ chỉ để che tạm phần bên dưới chưa mặc đồ. Hắn xả nước ấm, dùng sữa tắm thoa nhẹ lên làn da chỗ trắng chỗ đỏ của Việt Thi , từng động tác đều rất săn sóc, trân trọng tưởng chừng chỉ cần dùng sức một chút sẽ khiến cô khó chịu vì đau.

Đối với hành động này của Winner,  Việt Thi rất phối hợp, được ngâm mình trong nước ấm cả người thoải mái hơn nhiều. Hắn mang lại cho cô cảm giác thỏa mãn, cô rất đón nhận.

Một hồi, hắn nâng cô lên, quấn quanh người cô một chiếc khăn tắm cỡ lớn để thấm bớt nước trên cơ thể rồi bế cô ra ngoài. Việt Thi  trước đó đã gầy, sau lần nằm viện lại càng gầy hơn, lúc cô ôn thi tuy đã ăn uống điều độ, chăm sóc bản thân tốt nhưng cân nặng vẫn giảm vì cô giành thời gian, công sức cho việc học quá nhiều, cơ thể mảnh mai nằm gọn trong lòng hắn, cô rất nhẹ, bế cô cả ngày cũng chẳng mất sức là bao.

Winner  lôi từ tủ thuốc ra một tuýp thuốc chuyên giành để trị các vết bầm đỏ hắn thận trọng bôi lên từng nốt trên người cô. Đêm qua hắn luôn điều tiết bản thân nhưng vẫn không tránh khỏi những lần quá khích mà mạnh tay với cô. Từng phần trên cơ thể cô không dấu diếm mà lọt hết vào mắt hắn, hắn cố gắng chú tâm vào công việc bôi thuốc dang dở. Hắn đã có kinh nghiệm nhiều lần về việc này nhưng tay vẫn không thể không run, con thú trong người không kiềm chế được mà thức giấc. Winner  cố gắng không được nghĩ quá xa, nếu lại đằn Việt Thi ra ăn thì rất tội nghiệp.

Xong xuôi mọi việc, hắn lập tức dùng chăn che đậy cơ thể đầy kích thích của cô lại, nhìn cô bằng vẻ mặt không hài lòng, giọng nói dầy quở trách :

- Tại em mà .. của anh lại ngóc đầu biểu tình này.

Cô liếc mắt nhìn xuống nơi hắn nói, chiếc khăn quấn quanh hông bị "tiểu đệ" đang biểu tình mà nhô lên một chỗ, nhìn qua có thể tưởng tượng nó đang thoát khỏi nơi gò bó này ngay lập tức, cái khăn có lẽ không lâu sau đó sẽ bị nó làm cho tuột khỏi hông hắn.

Tư thế hiện giờ của hắn đang hơi cúi, một tay chống vào thành giường làm điểm trụ, bụng gập vào để lộ chút mỡ ít ỏi vì bị cô chăm cho béo lên, nhìn vừa buồn cười vừa đáng yêu. Việt Thi tỏ thái độ đầy oan ức :

- Em có làm gì đâu? Suốt từ nãy đều im lặng mặc anh muốn làm gì thì làm.

Hắn dùng tay còn lại vuốt lọn tóc đang dính trên má của cô ra đằng sau, không trả lời vấn đề đó nữa mà lại tìm thêm lí do trách móc cô :

- Em gầy quá, thiếu thịt, lúc ôm thì chỉ thấy xương, không êm ái chút nào.

- Có thật không?

Việt Thi nghi hoặc hỏi. Hắn lập tức gật đầu chắc nịch. Cổ tay, bàn tay, cổ chân, chân, eo, má,... của cô chỉ thấy da bọc xương, chẳng có chút mỡ hay thịt nào cả, đặc biệt là má. Hắn cảm thấy rất ghen tị với Kenji bởi người yêu Kenji có hai má phinh phính rất đáng yêu, chắc chắn bẹo rất đã tay, còn nhìn qua cô thì....haizzzz....ngán ngẩm!

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ