91

467 90 5
                                    

Khi Minh Thi  đã khỏe mạnh bình thường, Winner  để cho cô đi. Người hắn cần không phải là người con gái này, người hắn cần là Việt Thi  .

Minh Thi  có gương mặt giống Việt Thi  nhưng hắn không chút nghi ngờ gì về thân thế của cô, cũng chỉ nghĩ là do người giống người mà thôi. Vì vậy hắn không điều tra gì thêm về cô gái này. Chính cô gái này đã giúp hắn suy nghĩ thông suốt hơn. Ba năm xa người con gái hắn yêu là quá đủ rồi, hắn không muốn xa cô thêm một chút nào nữa, hắn rất sợ mất cô. Winner  dốc toàn bộ lực lượng, lợi dụng tất cả các mối quan hệ để mong tìm được chút tung tích từ Việt Thi .

Một thời gian ngắn quả nhiên có kết quả thật. Hắn lợi dụng sơ hở của thế lực bí mật luôn muốn che dấu cô kia để thâm nhập vào điều tra. Ba năm qua, anh ta luôn che dấu cô, vậy sao hiện tại lại chủ quan lơ là như vậy?

Những ngày qua hắn luôn đứng ngồi không yên. Cầu trời cho hắn có thể gặp lại được Việt Thi,  hắn sẽ không bao giờ để cô đi nữa, hắn sẽ khiến cô yêu hắn thật sự. Sau bao ngày chờ đợi, kết quả cuối cùng lại là tin Việt Thi  đã chết. Hắn hoàn toàn không tin nổi vào tai của mình. Đàn em hắn báo như vậy. Cho đến tận lúc đứng trước mộ của Việt Thi , hắn vẫn không thể tin người dưới mộ là cô.

Winner  gục xuống, khóc không thành tiếng. Tại sao chứ? Việt Thi bị tai nạn ô tô, không giữ được tính mạng. Tại sao lại là cô, bao nhiêu người tại sao lại chỉ có mình Việt Thi  chịu cực khổ.

Vài ngày trước đó, sau khi khảo sát công ti con bên này, ăn tiệc xong xuôi cũng đã khuya muộn, Việt Thi  bắt xe trở về nhà. Đường khá vắng, Việt Thi  dừng lại trước một cửa hàng tiện lợi gần khách sạn, cô muốn mua vài món đồ cho Việt Thắng . Còn một đoạn ngắn nên cô quyết định đi bộ, dù sao cũng không xa lắm, cô cũng muốn hít thở khí trời đêm.

Trên đường rất hiếm có xe, Việt Thi  vẫn cẩn thận nhìn đường rồi mới bước qua, một chiếc xe ô tô đột nhiên lao tới từ xa, Việt Thi  cố gắng tránh nhưng xe đi quá nhanh, cú va chạm lớn khiến người cô văng ra xa. Chủ xe vì phanh quá gấp, đâm vào cột điện bên đường bất tỉnh nhân sự.

Trên đời này có vô số lần trùng hợp. Lần này Long vừa lúc đi về qua chứng kiến toàn bộ vụ tai nạn. Đây chắc chắn là một vụ tai nạn có sắp đặt, có liên quan đến cô gái anh mới bắt được. Long không gọi cứu thương mà gọi cho đàn em, nói vỏn vẹn vài câu rồi tắt máy luôn:

- Dùng xe đâm chết cô ta rồi mang ra vị trí tôi gửi, cho các cậu 3 phút.

Anh chạy vội đến chỗ Việt Thi.  Cô đã bất tỉnh. Gương mặt xinh đẹp đã tái nhợt, làn da trắng sứ nhiễm đầy máu đỏ. Anh vội bế cô vào xe, phóng thật nhanh đến bệnh viện. Hiện tại nếu gọi xe cứu thương anh sợ không kịp mất. Anh biết lần này đã động đến an nguy của cô, anh không thể đợi.

- Tôi có người bị tai nạn xe cần phải cấp cứu gấp, mau chuẩn bị người.

Mọi giây phút đều quan trọng đối với tính mạng của cô.

Khi cô được đưa vào phòng cấp cứu Long muốn bảo người cho Việt Thắng  vào đây, sớm muộn gì thằng bé cũng phải biết mà thôi, hơn nữa tình trạng của cô vô cùng nguy hiểm, có con trai ở gần sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Vì Em Thôi Thi À!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ