Shit. Hindi ako makatulog!
Biling-baligtad ako sa kama. Katatapos ko lang maligo ng malamig na tubig pero mainit pa rin ang pakiramdam ko. Errol's eyes and touched were haunting me. Sa tuwing ipinipikit ko ang mga mata ko, pakiramdam ko ay nasa tabi ko lang si Errol.
Errol...
Napabuntong hininga ako. Para na akong sira-ulong pagulong-gulong sa kama habang yakap ng mahigpit ang unan. I close my eyes and Errol's gorgeous face flashed inside again my mind.
My heart started beating like crazy. Nahihirapan na rin akong huminga. Pinagpapawisan na rin ako ng malamig.
Damn it. My sex drive was really reaching at burning point. Suko na ako. Kasalanan itong lahat ni Errol. Lahat ng simpleng bakas niya sa katawan ko ay tumatak ng husto. I am craving so bad I wanted Errol so damn much.
Nagsimula akong tapusin ang paghihirap na ito. Kumilos na ang mga kamay ko. Dahan-dahan kong inalis ang mga damit ko hanggang sa tuluyang nahubaran. I started imagine Errol touching my skin. I started imagining that he was holding me tight and want to fuck me so hard.
I touched my breast, I moaned in bliss. But I wanted more of it. Bumangon ako at nagpunta sa cabinet ko. Halos manginig pa ako na kuhanin ang mga sex toys ko.
Ginagamit ko ang mga ito tuwing live show. Good thing, I have them. These toys will help me end this fucking mystery. Napakahirap ng pinagdadaanan ko. Parang ikababaliw ko kung hindi ko papatulan ang init na ito.
Nipple clamps. 6.5 inches Basix Dildo. Lubricants. I expect these things will give me mind blowing orgasm.
"Errol!" sigaw ko ng magsimulang umepekto ang nipple clamps. Nagsimula na rin akong laruin ang clitoris ko. Hindi ako nahirapang mag-wet. Just simply thinking Errol touching me, lusting me made me react this way.
I remember Errol's desire and longing, I starve like hell. I rubbed my clit intensely, I shouted his name. Lalo akong pinagpawisan. Lalo kong ginustong marating agad ang langit.
I inserted the 6.5 dildo, I groaned. It gave me a double ooh. Hindi ko na rin mapigilan talaga ang sarili kong tagalan pa ang lintik na foreplay. Ikamamatay ko na kung tatagalan ko pa.
"Ooh, yes... yes..." ungol ko habang panay ang labas masok ng dildo sa sarili ko. Ibang klase ang dami ng inilalabas ko ngayon. Kitang-kita ko ang mga lubricants sa dildo na labas-masok sa akin. Those lubricants were mine. THEY WERE ALL... MINE...
"Ooh, Erroooooooooooool!" I groaned and close my eyes. Ibinaon ko ng husto ang dildo. Sagad na sagad. Umabot talaga sa rurok ng kaluwalhatian.
Doon ko na-realized kung gaano katindi ang naging epekto ni Errol sa akin. Kayang-kaya niya akong baliwin. Gusto ko na tuloy sunggaban ang alok niyang kasal.
May 100,000.00 na ako, libre pa ang sex! At hindi lang basta sex. Hindi lang basta pakikipagtalik sa ibang lalaki. Sex with Errol. Sa laki ni Errol, siguradong no match ang 6.5 dildo ko. Ano kayang size niya?
I'm sure, every day I will have delicious menu: breakfast— tasty mind-blowing fuck. By lunch time, definitely would be an afternoon delight. And by night time, he will still turn me on and be wanting have him soon.
Puro na lang sex ang laman ng utak ko. Pero kasalanan ito ni Errol. Dahil sa kanya, naglalakbay ng ganito katindi ang imahinasyon ko. He really turned me on it was really hard to control.
Hinugot ko na ang dildo at nilinis ang sarili ko. Groggy na ako sa dami ng inilabas Kahit papaano, nabawasan ang nararamdaman kong init. But still, I am craving for Errol. Like crazy.
Soon. I will have him. Kailangan ko lang pagisipan munang mabuti ang mga terms sa contract. Hindi ko pa ito nasasabi kay Mama Chita. Nag-extend sila ng one week sa Bora. Enjoy na enjoy. But that was okay. Iyon din naman ang gusto ko at deserve niya iyon.
Kahit wagi naman ako sa terms ng kontrata, pagiisipan ko pa kung ano ang mga puwede kong idagdag. Sayang din naman kasi. Aba, hindi rin naman lugi si Errol sa akin. Bilang asawa niya, gagalingan ko.
Lalong-lalo na sa pagpapaligaya sa kama...
Sisiguruhin kong hindi makakalimutan ni Errol ang bawat performance ko. I can be rough if he wants to. I can be his submissive, his servant. Anumang role playing ang gusto niya, gagawin ko. Tutumbasan ko ang laki ng ibabayad niya sa akin.
And I know, I am not just doing this because of money. Gusto ko itong gawin na rin dahil ayokong mayroong makahihigit sa akin pagdating kay Errol. Egoistic bitch na pero lakompake.
I want Errol. ALONE.
BINABASA MO ANG
DAUNTLESS CHANGE (PUBLISHED)
General FictionWARNING!! R18 💥💥 [[COMPLETED]] 💕💕💕This is a stand alone novel.💕💥 "Ako si Erica Valentino. 💕 Isang boldstar. 💥 Basahin niyo ang aking kwento. 📚 Mamahalin ba ang isang kagaya ko? O ikakahiya lang at itatago?" 💔 -------------------**********...