"Ano'ng iniisip mo?" tanong ko kay Errol. Hindi ko na matagalan ang pananahimik niya. Pagkatapos nang mainit na pagniniig ay nahiga kami sa malaking sofa at doon ba tuluyang nagpahinga.
He was hugging me from behind. We are both naked. Ramdam ko ang init niya na gustong-gusto ko.
I even love the way he touch my hair. Maya't maya rin ang pagsamyo niya sa ulo ko hanggang sa yayakapin niya ako nang mahigpit. Pagkalipas ng ilang minuto ay mapapahinga na lang siya nang malalim.
Wala akong nararamdamang pagsisisi sa parte niya. Mas lamang pa nga ang napapansin kong kakaibang pananahimik ni Errol.
As if he wants to say something and he was just holding back.
"Come on. Sabihin mo na." udyok ko at humarap. Napatingala ako sa kanya at sinalubong ang mga mata ni Errol.
Parang naninimbang siya. Napaisip ako kung ano pa ba ang titimbangin niya hanggang sa nanlaki ang mga mata ko sa nabuong hinala sa isip. Oh, he wants another round?!
Napangisi tuloy ako. Hindi ko napigilan ang sarili kong makipaglandian na naman.
"Isa pa?" nakangising tanong ko.
Mahinang natawa si Errol. "Crazy. You were exhausted. I know you can't handle another round."
"Stop underestimating me." sagot ko pinatungan siya.
"Erica!" gulat na bulalas ni Errol. Unexpected kasi ang kilos ko.
Nakangising yumukod ako habang nasa magkabilang braso ko ang mukha niya. My naked body is totallu exposed. Hindi ako nakaramdam ng hiya. Kumportable na talaga ako kay Errol.
"Come on, Errol. Admit it." lambing ko at binigyan siya ng magaang na halil sa ibabaw ng ilong.
Sumeryoso na si Errol. Nasa mga mata na rin ang init ay pagtitimpi.
"You were shaking in exhausted 30 minutes ago. I know you are soring too."
Pinakiramdaman ko ulit ang sarili ko. Tama siya. Nararamdaman ko pa ang mga iyon pero kaya ko pa.
I want him. At hindi ako mapipigilan ng mga pakiramdam na ito para tigilan ang kalandiang ito.
"I am okay." sagot ko at hinalikab siya sa lips. Smack lang. Dahan-dahan. Para lang ako nakikipaglaro. Sana ay masabik ko siya sa ginagawa kong ito.
He just close his eyes and let me kiss him this way. Sapat na sa akin iyon para maramdamang game na si Errol.
Bumaba ang labi ko sa leeg niya. Napahinga ako nang malalim nang maamoy ang personal at malinis niyang amoy.
Doon ko naramdamang dumampi ang mainit niyang palad sa hubad kong likuran. His palms were bit rough. It was indeed a hand of a man. It touches me as if he own me.
Bumaba pa ako. Hinalik-halikan ko angd dibdib niya hanggang sa tinikman ko ang mga nipples niya. I suck it like he use to suck my crowns. Splendid. He groaned in delight.
"Damn it, Erica..." he whispered and hold my hair. His manhood harden. Hinawakan ko rin iyon at minasahe.
Hindi ako tumigil. Lalo ko pang pinagigi. My tongue and hand pleases him. Hindi ako nakikinig sa bawat ungol at mahinang mura ni Errol. For me, it was only a sign that I'm doing a right thing.
"Shit, Erica!" nabibiglang ungol ni Errol nang kagatin ko ang nipples niya.
Mahina akong natawa at ipinakita ang kamay ko na kanina lang ay walang sawang humihimas sa pagkalalaki niya.
BINABASA MO ANG
DAUNTLESS CHANGE (PUBLISHED)
General FictionWARNING!! R18 💥💥 [[COMPLETED]] 💕💕💕This is a stand alone novel.💕💥 "Ako si Erica Valentino. 💕 Isang boldstar. 💥 Basahin niyo ang aking kwento. 📚 Mamahalin ba ang isang kagaya ko? O ikakahiya lang at itatago?" 💔 -------------------**********...