"Are you okay?" tanong ni Errol saka naupo sa tabi ko. Napabuntong hininga ako at sumandig sa balikat niya. He put his arms around my shoulder and kissed my forehead. I felt a temporary relief. I know, it was just only brief. Mapapanatag lang ako kapag nakaalala na ako. "Hindi ka makatulog?" masuyo niyang tanong.
Tumango ako at napabuntong hininga. "Yes. Nagpapalipas lang muna ako ng oras. Matulog ka na. Susunod na ako." Sabi ko.
Umiling siya. "Sasamahan na lang kita. Dapat ay ginising mo ako para kanina pa kita nasamahan."
"Mukhang pagod ka kaya hindi na kita ginising. We had a long day or should I say magmula nang malaman nating ako si Jersey ay pare-pareho na tayong hindi matahimik." Sabi ko.
Pinisil ni Errol ang balikat ko. "Everything has an ending and we'll get there."
Tumango ako. Hanga ako sa pagiging positibo niya at tama lang na kasama ko siya. Nauubusan na ako ng positive vibes sa katawan. Habang tumatagal, nakakaramdam na ako ng negative.
"Pakiramdam ko, mayroong sikretong nakatago sa lahat ng ito." Nasabi ko habang nakatingin sa malayo.
"Whatever it is, don't lose your grip. Gusto kong malaman mo na hindi ako aalis sa tabi mo."
Napatingin ako kay Errol. Natunaw ang puso ko nang makitang puno iyon ng lambong at pagmamahal. "Sising-sisi ako noon. Nagalit ako sa sarili ko dahil na-realized ko na hindi ko pa rin gugustuhing mawala ka. Sana, nakinig ako sa dikta ng puso ko at sumugal ulit. Sana, lumayo tayo at nagsimula ulit nang bago. Maraming sana. Ngayon, puwede ko na ulit iyong gawin. Pagkatapos ng lahat ng ito, asahan mo na hinding-hindi na ako lalayo pa sa'yo."
Naiyak ako. Tunaw na tunaw ako sa pangako niya. Ako na ang humalik sa kanya. The sweetness of his lips didn't just gave me a temporary relief but it also gave me hope and strength. It was enough for me to believe that in the middle of this chaos, there was him and this would be a happy ending.
His kisses turned gently. His hand started to travel on my skin as if it was having a splendid adventure. Ilang beses akong nagpakawala ng singhap at ungol. Ilang beses akong naapektuhan kay Errol.
He carry me and put me in bed. Isa-isa niyang inalis ang damit ko at ganoon din ang ginawa ko hanggang sa tuluyan na kaming nahubaran. Pinagmasdan ako ni Errol. Nakitaan ko siya ng pagdadalawang isip.
"I want you." Sabi ko. Mayroong kumbiksyon at malambing na determinasyon.
"I know and I want you too." Bulong niya at hinaplos ang buhok ko hanggang sa huling hibla noon. "I want you and I will not hesitate now."
Tumango ako at pumikit. He kiss me again and gently moves. His hand slowly caresses me as if he didn't want to break me. But it was only in the beginning. Hindi nagtagal ay tuluyang sumiklab ang init. Our yearning was to intense we only both needed to be connected.
He positioned himself on top of me and penetrated my so wet territory. He started to give me an amazing thrust. Mas lalong naging espesyal iyon noong isinabay ni Errol ang pagbayo sa paghalik sa labi ko. Halos pangapusan ako ng hininga. It was such a delicious agony making me want to shout.
"Oh!" halinghing ko nang yakapin ako ni Errol at sa mabilis na galaw ay nagiba kami ng position. Ako na ang nakapaibabaw at nakadapa. My legs were still separated, giving him an access to move freely under.
"Oh, Jersey... Aaaaaaaaah..." ungol ni Errol at panay ang mabining bayo sa ilalim ko. Mahigpit ang yakap niya sa baywang ko para kontrolin ang kilos ko.
Pero hindi pa nakuntento si Errol doon. Inalalayan niya ako at naupo. I ended up sitting above him and he guided me to move up and down. Magnificent. The uncontrollable pleasure was completely controlling me.
He watched my face while I am moving up and down. I am looking back at him. Our eyes simple set a fire inside us. We were both drowning on each other's stares. Sweet.
"Lie down..." he requested and guided me. Inihiga niya ako nang hindi naghihiwalay ang katawan namin. He holds my legs up and keeps it separated. I am totally exposed but I didn't give a damn. Mas lamang sa akin ang pananabik sa susunod na gagawin niya.
"E-Errol..." pigil hiningang tawag ko sa kanya nang lumuhod siya at naghanda.
"What?" tanong niya.
"D-Don't hold back..." I requested.
"My pleasure." He said and started to pound so wild.
"Ooooooooh!" ungol ko. Ito na. He was getting sweetly rough. I can say that this is one of our best fuck ever. Basang-basa na ako. Bumabaha. Ang posisyong ito ay mukhang nagustuhan ng katawan ko.
"Aaaaaaaaaaaaaaah, Errooooooooooooool!" impit kong tili dahil unti-unti kong nararating ang rurok. I hoped that he wouldn't stop. He just continue giving me mind blowing fuck. "Don't stop, don't stoooooooooooooooooop! Don't! Argh!"
"Aaaaaaaaah!" ungol din ni Errol at tuluyang ibinaon ang sandata. He pulsated deep inside me and totally fill me in. Fuckalicious.
Hinang napasubsob sa gilid ng leeg ko si Errol. Pareho naming hinayaang magkarugtong ang katawan namin sa loob ng ilang segundo. Hinayaan naming maramdaman ang init ng bawat isa hanggang sa bumaba iyon.
Inalalayan niya akong bumalik sa puwesto at kinumutan. Dahil sa pagod, hindi ko napansing nakatulog ako.
I woke up at eleven o'clock in the morning. Tinanghali na ako ng gising. Mukhang hindi na niya ako ginising. Napangiti ako nang makita ang bakanteng espasyo sa tabi. Damn. Why I missed him this much already? I cannot fathom the longingness I feel inside.
Doon tumunog ang cellphone ko. Kinapa ko iyon sa side table at binasa ang message mula sa unknown number.
I will kill you, bitch...
Nabitawan ko ang cellphone at napasigaw ako sa takot. Kasabay noon at natutop ko ang noo ko. Dinagsa ako ng mga hindi inaasahang alaalang naging sagot sa tanong ko.
BINABASA MO ANG
DAUNTLESS CHANGE (PUBLISHED)
Ficción GeneralWARNING!! R18 💥💥 [[COMPLETED]] 💕💕💕This is a stand alone novel.💕💥 "Ako si Erica Valentino. 💕 Isang boldstar. 💥 Basahin niyo ang aking kwento. 📚 Mamahalin ba ang isang kagaya ko? O ikakahiya lang at itatago?" 💔 -------------------**********...