Thành chủ nghiệm thân ( H )
Ôn Khởi Ngọc người mặc đỏ thẫm lễ phục, đầu đội rèm châu kim quan, bị nâng nhập loan giá trung, theo thập lí hồng trang mênh mông cuồn cuộn rời đi Nam Lương.
Lương Vương trong cung, hai năm tới vẫn luôn bên người chiếu cố nàng tỳ nữ Hương Vân cũng là đi cùng nàng bắc thượng hòa thân.
Nam Lương mà hẹp, hòa thân đội ngũ đi rồi hai chu liền tới rồi cùng Đại Minh giao tiếp thiều thành, từ đây bắc thượng, phải đi hai tháng, trải qua mười tỉnh mới có thể đến Thịnh Kinh. Mỗi tòa tỉnh nội trải qua ba bốn tòa thành trì, mỗi tòa thành trì chỉ cấp hòa thân đội ngũ một ngày dừng lại.
Nàng ngồi hai chu xe ngựa, rốt cuộc tới rồi thiều thành trạm dịch, đi vào sớm đã bố trí thỏa đáng sương phòng nội nghỉ tạm.
Trừ bỏ đầu quan, dỡ xuống nùng trang. Giờ phút này trên mặt nước trong phù dung, người mặc nhẹ nhàng thường phục, người nằm ở trên giường đang muốn nghỉ tạm......
"Tiểu thư," Hương Vân đi vào, ở nàng bên cạnh nhẹ giọng bẩm báo, "Thiều thành thành chủ phái người chờ ở bên ngoài, nói muốn làm theo phép, nghiệm minh chính bản thân."
Ôn Khởi Ngọc không khỏi cười khẽ lên, này đó quan viên vì phòng Nam Lương người đại gả sử trá sao, ha ha ha......
Nàng ngay sau đó đứng dậy, xoa xoa đau nhức sở eo, đang định mặc vào trang phục lộng lẫy, Hương Vân lại nói: "Bên ngoài người ta nói, tiểu thư xuyên thường phục có thể."
"Ngô, kia đi thôi." Nàng cũng lười đến giả dạng.
Ôn Khởi Ngọc cùng Hương Vân thượng thành chủ xe ngựa, một nén hương sau vào thiều thành quan phủ, hai người bị dẫn đến hậu đường một thất trung.
Trong nhà có một thân quan bào tuổi trẻ nam nhân, cùng với một cái ở án thư biên đề bút tiểu sinh.
"Tiểu thần cung nghênh quý nhân, quý nhân một đường đi xa vất vả." Nhân nàng còn chưa hoạch chiếu phong, thiều thành thành chủ chỉ có thể xưng hô nàng quý nhân. Tuổi trẻ nam tử trên mặt tuy rằng túc mục, run rẩy tiếng nói lại bại lộ chợt thấy dưới kinh diễm.
"Thành chủ đại nhân đã đã thấy rõ ta phi đại gả người, ta có không hồi trạm dịch nghỉ ngơi." Nàng thật sự mệt cực, giờ phút này chỉ nghĩ nằm xuống tới ngủ một giấc.
"Quý nhân không biết, lục quốc nữ tử sôi nổi dâng cho Đại Minh, triều đại đối với hòa thân quý nhân tiếp giá có nghiêm khắc pháp lệnh quy định......" Tuổi trẻ nam nhân đôi tay chắp tay thi lễ, còn thỉnh nàng phối hợp.
"Một khi đã như vậy, đại nhân mời nói, Khởi Ngọc nhất định phối hợp."
"Quý nhân bắc thượng một đường hành gần hai tháng, liệt thành cần ký lục quý nhân thân vây kích cỡ, nếu là có bạo trương hoặc bạo gầy, lân cận nhị thành thành chủ toàn muốn bị phạt."
Nàng nghe tới cũng thấy có lễ, liền nói: "Vậy thỉnh đại nhân an bài vú già vì ta lượng thân."
Tuổi trẻ nam tử ho nhẹ một tiếng, trên mặt cũng là hiện lên mây đỏ, "Quý nhân có điều không biết, nhân hòa thân sự tình quan Đại Minh cùng phiên quốc bang giao. Hơi có sai lầm, tiểu thần liền muốn đầu rơi xuống đất. Cho nên không dám giả tá người khác tay, hết thảy nghiệm chứng từ thành chủ thân hành."
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
General FictionHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...