3

8.3K 32 0
                                    

Đế vương lạnh nhạt

Ngày kế, mênh mông cuồn cuộn hòa thân đội danh dự vào Thịnh Kinh, như vậy phô trương của hồi môn, kêu bình dân bá tánh như hai điều trường long hội tụ ở trường phố hai sườn, dọc theo đường đi cao hứng phấn chấn mà nghị luận, nhìn theo đội ngũ đi trước.

Ôn Khởi Ngọc gần người vài tên tỳ nữ cùng Nam Lương đưa hôn hai vị lễ quan tới trạm dịch, bên đưa thân hàng dài đem của hồi môn đi trước nâng nhập Đại Minh Cung, rồi sau đó liền đi vòng vèo đi trở về.

Thiên sứ đã chờ ở trạm dịch cửa thân nghênh.

Ôn Khởi Ngọc bị tỳ nữ vây quanh ngầm xe ngựa, trang phục lộng lẫy chậm rãi mà đến, dung sắc ẩn ở phía sau bức rèm che xem không rõ, thanh âm lại như châu ngọc va chạm thanh thúy, nói: "Thiên sứ đợi lâu."

Thiên sứ dẫn đường đem đoàn người dẫn vào trạm dịch, từ từ nói: "Quý nhân này một đường lặn lội đường xa, hôm nay thỉnh ở trạm dịch tu chỉnh, ngày mai đã khi trong hoàng cung sẽ phái hai chiếc bốn con tuấn mã xe, nghênh đón ngài cùng Tiêu Quốc công chúa nhập điện. "

"Tiêu Quốc công chúa?" Nàng không khỏi dừng lại bước chân, nguyên lai lần này không ngừng nàng một người hòa thân.

"Quý nhân còn không biết sao? Tiêu Quốc công chúa đã ở trạm dịch lầu ba nghỉ tạm."

"Cảm ơn thiên sứ nhắc nhở." Nàng đáp, lại triều bọn tỳ nữ nói, "Tay chân nhẹ chút, mạc nhiễu người."

......

Ôn Khởi Ngọc trở lại lầu hai sương phòng, dỡ xuống quanh thân nặng nề phục sức, uống tốt nhất đông lạnh đỉnh trà Long Tĩnh, khó được hưởng một ngày thanh nhàn.

Mấy cái tỳ nữ vội vàng sửa sang lại nội vụ, đem hành lý thích đáng về phóng.

Bóng người vội vàng gian, có người nhẹ gõ cửa phi, một tỳ nữ ở ngoài cửa hô: "Nam Lương quý nhân nhưng ở trong phòng? Ta Tiêu Quốc công chúa nghe nói quý nhân tại đây, cố ý tiến đến gửi thông điệp."

Một khi đã như vậy, các nàng cũng không dám chậm trễ.

Ôn Khởi Ngọc cùng bọn tỳ nữ cùng nhau đi hướng cửa, công chúa tự mình tới chơi, nàng liền tự mình đón chào.

Gỗ tử đàn môn quàng quạc mở ra, hai vị có một không hai nổi tiếng mỹ nhân liền tựa hai viên đá quý chạm vào nhau, cọ xát ra vạn trượng quang mang......

Tiêu Quốc chính là Đại Minh bắc bộ quý bang quốc gia, cùng Trung Nguyên nhân so sánh với, tiêu nhân sinh tính tiêu sái hào phóng. Tiêu Quốc công chúa làn da tinh tế, mật sắc khỏe mạnh, một đôi hắc bạch phân minh mắt to càng gọi người ấn tượng khắc sâu, vừa thấy khó quên. Ôn Khởi Ngọc không khỏi tán thưởng, quả thật là cái dị vực phong tình mỹ nhân.

Nàng lại là tiêu chuẩn phía nam giai nhân, da như ngưng chi, cổ tay như bích ngọc, tay nếu nhu di. Đôi mắt không có Tiêu Quốc công chúa như vậy đại, lại luôn là hơi nước mênh mông, căn căn lông mi tiêm nùng cuốn lên, lệnh người vừa thấy thất hồn......

Tiêu Quốc công chúa Hách Liên Như trong lòng đã là sóng to gió lớn......

Mới vừa rồi, nếu nói là hai viên đá quý chạm vào nhau, như thế mặt đối mặt một tương đối, đó là một viên hạo nhiên lóng lánh, một viên ngọc thạch đều hủy. Nàng từ nhỏ mỹ mỹ mỹ đến đại, thế nhưng lần đầu tiên thấy một nữ tử thất hồn một lát...... Trong lòng không cam lòng như căm giận ngút trời cao nướng. Trên mặt lại là nhìn không ra nửa phần manh mối, thân thiết nói: "Muội muội như vậy mạo mỹ, khó trách thế nhân khen ngợi một đời vô nhị."

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ