068. Tình ý nồng đậm ( H liếm đủ play )
Ôn Kỳ Ngọc tỉnh lại khi, hoàng đế đang ngồi ở đầu giường, dùng khăn chà lau nàng giữa trán mồ hôi.
Nàng cả người ra một hồi đổ mồ hôi, đầm đìa đầy người. Lại không ngừng nói chút nói mớ, thần sắc đau đớn.
Hoàng đế lần thứ hai vì nàng bãi miễn lâm triều, thu tấu chương chồng chất ở ngự thư phòng, lại căn bản không đi xem qua.
Nàng nhìn thấy Lưu Thịnh trong mắt che kín tơ máu, hốc mắt phía dưới thanh một khối, nghĩ đến nam nhân chiếu cố chính mình hồi lâu.
"Ta có phải hay không lại bị bệnh?" Mỹ nhân nhi sợ hãi nói, tiểu bạch thỏ giống nhau đáng yêu.
"Ngọc Nhi nhưng nhớ lại cái gì?" Hắn thanh âm khàn khàn, làm như hồi lâu không nước vào.
Đen nhánh tròng mắt xoay chuyển, cuối cùng nhìn về phía nam nhân lắc đầu.
Thôi. Nữ y nói nàng khang phục thượng cần thời gian.
Lưu Thịnh "Ân" một tiếng, lại khó nén biểu tình hạ xuống.
"Trên người ướt nhẹp." Nàng bất mãn mà lẩm bẩm nói.
Mới vừa rồi cố ý che lại nàng, kêu nàng nóng lên đi độc. Lúc này nàng mới vừa tỉnh, chính mỏi mệt, nam nhân ôn nhu nói: "Trẫm cho ngươi lau mình."
Một bên tỳ nữ trình lên bạc bồn, bên trong là một chậu thanh tuyền thủy.
Hoàng đế xốc lên nàng chăn, cởi bỏ nàng áo lót, lộ ra mê người đồng thể.
Đáng thương nãi tiêm qua một ngày một đêm vẫn là màu xanh đen. Lưu Thịnh làm ướt khăn, tiểu tâm chà lau núm vú, lại nghe mỹ nhân không ngừng hút không khí, thân mình nhất trừu nhất trừu.
Nhìn đến này vết thương, hoàng đế không tránh khỏi nhớ tới hôm qua việc, lập tức bản hạ mặt nói: "Hôm qua rét đậm yến một chuyện ngươi có biết sai?"
Ôn Kỳ Ngọc đô khởi cái miệng nhỏ không đáp lời, một bộ ủy khuất bộ dáng.
"Ngươi còn có lý?" Nam nhân không vui nói, trên tay động tác lại là không ngừng nghỉ, đã lau khô một nhũ, chuyển hướng một khác chỉ tròn trịa.
"Ta nhiệt làm sao bây giờ lạp!" Nàng thanh âm như là mèo kêu dường như, nhòn nhọn giòn giòn, ẩn chứa bất mãn.
"Ngươi nhiệt sẽ không theo trẫm nói sao?" Đang ở chà lau hào nhũ tay, cách khăn bao lấy đầu vú, toàn bộ nhéo.
"Ngô!" Đầu vú vết thương cũ chưa lành lại lạc tân thương, đau đến trát tâm. Mỹ nhân lại quật cường nói: "Ngươi không phải nói, không được ta ở trong yến hội nói chuyện sao! Trách ta sao!"
Hoàng đế tay đột nhiên thất lực, hào nhũ thật mạnh rơi xuống đi xuống, nện ở nàng ngực.
Thật lâu sau sau, Lưu Thịnh thở dài nói: "Ngươi là trời cao phái tới thu phục trẫm yêu tinh đi."
Ôn Kỳ Ngọc bĩu môi, chỉ nói: "Phía dưới còn thực ướt, giúp ta sát sát."
Hoàng đế nghe vậy bật cười nói: "Tuân mệnh, nữ hoàng bệ hạ." Hắn cũng thật là, cùng "Năm tuổi" nữ oa so đo cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hòa thân hoang dâm ký ( H.NP) Tác giả: Tùy Ngã Tâm Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Ngược luyến , NP , Sảng văn Đệ nhất thiên hạ mỹ nhân, định trước bị bá giả cầm tù lăng nhục...